Ninh Bình: Phần mềm “Dạy từ xa, học tại nhà” hữu ích cho cả giáo viên và học sinh

Ninh Bình: Phần mềm “Dạy từ xa, học tại nhà” hữu ích cho cả giáo viên và học sinh

Tại Ninh Bình, lớp tập huấn sử dụng phần mềm “VNPT E-Learning - Dạy từ xa, học tại nhà” cho đội ngũ cán bộ, giáo viên trường đã được tổ chức tại THPT Trần Hưng Đạo (thành phố Ninh Bình).

Lớp tập huấn tập trung hướng dẫn cách thức sử dụng phần mềm cho đội ngũ giáo viên, hỗ trợ việc học trên các nền tảng khác nhau (điện thoại, máy tính, tablet...); thông qua việc học và thi, hệ thống sẽ tự động chỉ ra lỗ hổng kiến thức và gợi ý bài học cho người học.

Mặt khác, GV cũng được hướng dẫn theo dõi tiến trình học, lưu trữ lịch sử tiến trình học của học viên, nhắc nhở học viên học bài và cho phép giáo viên, phụ huynh, người quản lý đào tạo quản lý được tiến trình học của học viên; Xây dựng hệ thống báo cáo tự động, hệ thống tổng hợp… theo nhu cầu của người quản lý.

Với tính năng ưu việt, phần mềm mang lại nhiều lợi ích cho cả học sinh và giáo viên, giúp các trường tiết kiệm chi phí như tài liệu, giáo án, sổ ghi chép, bằng cấp…

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.