Những phụ kiện siêu đẹp không thể bỏ qua trong mùa hè 2019

Nếu bạn tò mò những mẫu giày, mũ, túi xách nào sẽ được ưa chuộng trong năm 2019? Đừng bỏ lỡ bài viết này.

Những phụ kiện siêu đẹp không thể bỏ qua trong mùa hè 2019

Những năm gần đây, khi xu hướng phụ kiện thời trang đang được nổi lên, nó giúp cho những bộ trang phục của bạn trở nên hoàn hảo hơn rất nhiều.

Trên thị trường có rất nhiều loại phụ kiện khác nhua nhưng các món phụ kiện đang được các cô nàng săn lùng 2019 này là các món hết sức đơn giản bạn phải có ngay trong tủ đồ của mình nhé.

Với phụ nữ, những bộ trang phục đẹp mắt là chưa đủ, nếu muốn trở nên tự tin, xinh đẹp và thời trang hơn bạn phải biết phối hợp với các phụ kiện đi kèm.

Sau đây, sẽ là gợi ý về 5 xu hướng phụ kiện không thể bỏ lỡ trong năm 2019.

Khuyên tai tròn màu vàng

Empty

Selena Gomez, JLo, Emily Ratajkowski và Hailey Baldwin là những ngôi sao yêu thích đôi khuyên tai tròn bằng vàng. Vòng tròn càng dày, càng sáng càng được chú ý.

Mặt dây chuyền đồng xu

Empty

Kim Kardashian đã đeo mặt dây chuyền bắt mắt này vào năm 2017. Bây giờ, mặt dây chuyền được đánh bóng hơn một chút, bạn có thể chọn các mặt dây chuyền đồng xu có kích thước khác nhau để tạo điểm nhấn cho vùng cổ.

Nhẫn cầu vồng

Empty

Chiếc nhẫn Alidia của BaABLEBar đã trở nên phổ biến vào đầu năm 2019, và bạn có thể đeo nhẫn đủ màu. Bạn có thể chọn nhận có đá quý và đừng ngại thử xếp chồng để tạo hiệu ứng color-block.

Khuyên tai điêu khắc và khuyên tai hình học

Empty
Bạn có thể chọn cho mình khuyên tai tai đèn chùm sáng hay khuyên tai hình búa được tạo ra từ ảo ảnh của các khối đá.

Trang sức vỏ

Empty

Bạn hãy chọn mặt dây chuyền ốc xà cừ, vòng hàu hoặc vòng cổ puka trong mùa mốt năm nay.

Trang sức pha lê

Empty

Cho dù đó là một chiếc khuyên tai chunky hay vòng cổ nhiều đá, bạn hãy tăng sự quyến rũ và thu hút mọi ánh nhìn với một chút pha lê. Bạn có thể kết hợp trang sức này với áo hoodie và quần jeans.

Vòng tay layer

Empty

Đây là một trong những xu hướng trang sức hot trong năm nay. Đeo vòng tay kiểu layer với nhiều kiểu vòng nổi bật thật ấn tượng, nhằm mang lại sự mới mẻ cho bộ trang phục lẫn phong cách của bạn.

Trang sức tinh tế

Empty

Bạn có thể chọn vòng cổ hay vòng tay có những ngôi sao nhỏ gợi nhớ về bầu trời đêm lấp lánh hoặc các chòm sao yêu thích của bạn. Trang sức tinh tế phù hợp với bất kỳ hoàn cảnh nào.

Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ