Những nhà vệ sinh có "1-0-2"

Đừng nghĩ rằng nhà vệ sinh chỉ để giải quyết nhu cầu cơ bản của con người, thử nghĩ một ngày không có WC cuộc sống sẽ tồi tệ ra sao?

Những nhà vệ sinh có "1-0-2"

Lâu nay, chúng ta vẫn thường nghĩ nhà vệ sinh chỉ để giải quyết nhu cầu cơ bản của con người. Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại đã khiến toilet không chỉ là nơi đơn thuần "giải quyết nỗi buồn" mà còn là chỗ để bạn thư giãn sau ngày dài mệt mỏi.

Chính vì vậy, con người đã cho ra đời rất nhiều ý tưởng các mẫu WC cực sáng tạo, độc đáo có 1-0-2, mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Mới đây, một người dùng Facebook có tên La Thanh Hậu đã đăng tải bức ảnh những chiếc toilet cực "độc" mà anh chàng này từng có dịp bắt gặp. Ngay lập tức bài viết đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng, bởi sự "hiếm có" của những chiếc WC này.

Những nhà vệ sinh có "1-0-2" ảnh 1

WC lộ thiên giữa biển cả

WC lộ thiên giữa biển cả.

Theo anh Hậu chia sẻ, chiếc WC lộ thiên giữa biển cả này là ở Nam Du, Kiên Giang, anh tình cờ bắt gặp trong một lần đến đây du lịch. Vị trí của chiếc toilet nằm ở rìa một ngọn núi, sau bãi đậu container, gần đó có 3 phòng ở cho du khách.

Vì cách khá xa khu dân cư, ít khi có ai đến đây nên nếu ai muốn đi vệ sinh thì cũng không cần quá lo sợ bị người khác nhìn thấy. Chiếc WC này có lẽ do chủ của phòng trọ xây dựng cho khách du lịch vừa đi vệ sinh vừa có cơ hội hòa mình vào thiên nhiên. 

Còn chiếc WC thứ 2 là anh Hậu gặp khi đến Vũng Tàu. Nhà vệ sinh này không nằm lộ thiên nhưng lại được thiết kế ở ngay cạnh một cái cây rất to, bên trên là khe hở để cây vươn lên phát triển. Ban ngày đi vào đây không cần bật điện vì ánh sáng tự nhiên đã chiếu hết cả phòng.

Vừa đi WC vừa hòa mình vào thiên nhiên

Vừa đi WC vừa hòa mình vào thiên nhiên.

Không chỉ ở Việt Nam mới có những chiếc WC độc đáo thế này, mà trên thế giới cũng có rất nhiều toilet cực sáng tạo.

Toilet nằm giữa khu vườn với cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, có tường bằng kính trong suốt ở Nhật Bản

Toilet nằm giữa khu vườn với cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, có tường bằng kính trong suốt ở Nhật Bản.

Toilet được ghép bằng những tấm kim loại dựng đứng có chiều cao khác nhau ở Mỹ

Toilet được ghép bằng những tấm kim loại dựng đứng có chiều cao khác nhau ở Mỹ.

Toilet lộ thiên giữa tuyết trắng tại Alaska, Mỹ

Toilet lộ thiên giữa tuyết trắng tại Alaska, Mỹ.

Khu toilet trong công viên giải trí ở Trung Quốc với đủ hình dáng các nhân vật khác nhau, thậm chí có cả tivi và loa phát nhạc trong khu này

Khu toilet trong công viên giải trí ở Trung Quốc với đủ hình dáng các nhân vật khác nhau, thậm chí có cả tivi và loa phát nhạc trong khu này.

Đừng lầm tưởng đây là phòng thí nghiệm, bởi nó là toilet con nhộng ở Anh đấy!

Đừng lầm tưởng đây là phòng thí nghiệm, bởi nó là toilet con nhộng ở Anh đấy!.
Theo Baodatviet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.