Những kiểu tóc ngắn vừa đẹp vừa sang dành riêng cho những nàng tóc mỏng

Dưới đây là những kiểu tóc ngắn vừa đẹp vừa sang sinh ra là để dành riêng cho những cô nàng sở hữu mái tóc mỏng và thưa.

Kiểu tóc pixie uốn xoăn kiểu.
Kiểu tóc pixie uốn xoăn kiểu.

Có lẽ trong các mối bận tâm về việc làm đẹp thì việc làm thế nào để khắc phục một mái tóc mỏng và thưa luôn được đặt ở hàng đầu. Những nguyên nhân dẫn đến việc tóc mỏng tóc thưa thì có rất nhiều từ chủ quan đến khách quan.

Đó có thể là do gen di truyền, cơ địa, do thời tiết không khí thay đổi nhưng nguyên nhân chủ yếu dân đến việc tóc mỏng tóc thưa chính là nhiều người không biết cách chăm sóc tóc.

Vậy nhưng những cô nàng có mái tóc mỏng và thưa cũng đừng nên quá lo lắng, phiền não suy nghĩ vì những kiểu tóc ngắn vừa đẹp vừa sang sau đây được sinh ra là để dành riêng cho bạn đó.

1. Tóc choppy bob

Chobby bob xoăn wavy

Chobby bob xoăn wavy

Những kiểu tóc ngắn vừa đẹp vừa sang dành riêng cho những nàng tóc mỏng  ảnh 2Bạn đã chắc hẳn chưa nghe nhiều đến kiểu tóc này bởi tóc choppy bob thịnh hành bên phương Tây nhiều hơn. Nó là 1 kiểu tóc ngắn như đầu bob nhưng tóc lại được chia và tỉa theo khá nhiều tầng, từ đó tạo nên độ phồng giúp tóc nhìn dày lên đáng kể.

Chobby bob uốn phồng chân màu nâu lạnh

Chobby bob uốn phồng chân màu nâu lạnh

Với kiểu tóc này bạn nên kết hợp thêm cả việc làm xoăn lơi, xoăn sóng nhẹ hoặc uốn phồng chân tóc để giúp tóc đạt hiệu ứng thẩm mỹ tốt nhất.

Đặc biệt hơn với những cô nàng cá tính, thời thượng bạn hãy nhuộm tóc choppy bob với những tone màu sáng thời trang như nâu tây kết hợp 1 vài sợi light nhìn sẽ cực kỳ "chất" và hút mắt.

2. Tóc pixie uốn xoăn kiểu

pixie1

Với những cô nàng thích tóc ngắn hơn nữa đặc biệt là tóc tém 1 chút thì tóc pixie chính là lựa chọn cực kỳ tuyệt vời. Kiểu tóc này thoạt nhiều người nghĩ nó khá kén mặt vậy nhưng sự thật hoàn toàn ngược lại.

Các chị em dù theo phong cách nào, khuôn mặt tròn vuông ra sao khi để kiểu tóc này đều sẽ có diện mạo hoàn toàn mới trẻ hơn, nhã nhặn hơn, thanh lịch hơn và thời thượng hơn.

pixie8

Tóc pixie thường có độ ngắn trên xương quai hàm cùng phần tóc gáy được cắt tém nhìn cực gọn gàng, cá tính. Tóc của bạn sẽ được tỉa vát lên theo tầng từ đó tạo hiệu ứng giúp tóc nhìn bồng bềnh và dày hơn gấp 2-3 lần.

pixie3

Cùng đó bạn nên kết hợp tóc pixie 1 vài kiểu xoăn như xoăn chữ C, xoăn vểnh đuôi, xoăn wavy nhẹ để kiểu tóc nhìn không bị đơn điệu, tóc lại có nếp rất dễ chăm sóc.

Với tóc pixie bạn có thể nhuộm mọi kiểu màu sắc mà bạn thích, nếu bạn thích phong cách thanh lịch có chút retro thì hãy giữ màu đen nguyên bản của tóc hoặc nhuộm màu nâu lạnh, còn nếu bạn là người thích sự trẻ trung năng động bạn có thể nhuộm màu thời trang như cam san hô, nâu caramel,...

3. Tóc bob layer uốn xoăn chữ C

Tóc bob layer uốnxoăn chữ C đang dần khẳng định mình là kiểu tóc ngắn đang được ưa chuộng nhất tại Hàn Quốc. Tóc bạn sẽ được cắt ngăn trên vai và được chia ra các tầng để tỉa layer.

Tầng thấp nhất có độ dài tóc lớn nhất và dần ngắn lên. Việc tỉa layer theo tầng như thế này sẽ giúp tóc bạn nhìn dày dặn hơn trông thấy.

davika6

Nếu chỉ cắt layer riêng nhìn tóc bạn sẽ không có gì quá đặc biệt thậm chí vào buổi sáng tóc bạn sẽ bị lỉa chỉa không hề có nếp. Vậy nên uốn xoăn chữ C cho kiểu tóc này là lựa chọn tuyệt vời nhất bởi độ hot thời thượng của kiểu xoăn này trong vài năm trở lại đây.

Kiểu xoăn này không những giúp tóc bạn nhìn bồng bềnh hơn mà còn giúp bạn nhìn ngọt ngào tươi sáng và hợp thời hơn. Với tóc bob layer uốn xoăn chữ C bạn nên kết hợp cả việc nhuộm tóc với những màu tôn da như nâu tây hoặc nâu hạt dẻ.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ