Những Hoa hậu tăng cân chóng mặt sau khi đăng quang: Có người tăng đến... 20kg

Những Hoa hậu tăng cân chóng mặt sau khi đăng quang: Có người tăng đến... 20kg

Trong mỗi cuộc thi nhan sắc, tiêu chí để chọn ra ngôi hậu là sắc đẹp. Các chân dài khi đăng quang thường sẽ sở hữu vóc dáng thanh mảnh thế nhưng rất nhiều mỹ nữ có chiều huống tụt dốc không phanh sau khi hết nhiệm kỳ vì tăng kí.

Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên

Nàng hậu gây tranh cãi thường xuyên vì vấn đề cân nặng và hình thể nhiều nhất showbiz Việt chính là Kỳ Duyên. Ở những lần đi catwalk hoặc xuất hiện trong trang phục sự kiện hay đời thường, Hoa hậu Việt Nam 2014 nhiều lần gây sốc với thân hình vạm vỡ, kém săn chắc.

Phủ nhận khi bị khán giả la ó vì thân hình có vẻ đầy đặn quá mức do tăng cân, Kỳ Duyên đưa ra hàng loạt các lý do phản biện lại như cho rằng mình mặc áo thun khiến cơ thể mập hơn, bụng béo hơn. Cô cũng nói "mình lên cân một chút để có sức tập cho khỏe chứ không phải béo lắm rồi".

Ngoài ra, Kỳ Duyên thừa nhận có tăng cân nhưng không béo như đồn đại: "Đúng là mình có lên một tí cân vì ăn để có sức tập cho khỏe thôi chứ không phải béo lắm rồi".

Cho tới hiện tại, sau nhiều lần bị dân tình điểm mặt chỉ tên, Kỳ Duyên, với chế độ giảm cân nghiêm ngặt, đã dần lấy lại được phong độ vóc dáng ngày nào.

Thực tế, Kỳ Duyên là tạng người dễ tăng cân, chỉ cần mất kiểm soát, cô sẽ tăng cân chóng mặt. Chính vì vậy, fan vẫn lo một ngày không xa Kỳ Duyên sẽ lại tăng cân như thế.

Hoa hậu tăng cân,Hoa hậu phát tướng sau nhiệm kỳ,sao tăng cân

Hoa hậu Hoàn vũ 2018 Catriona Gray

Vào hồi đầu tháng 11 vừa qua, Hoa hậu Hoàn vũ 2018 Catriona Gray đã xuất hiện tại buổi lễ kỷ niệm 20 năm thành lập của một nhãn hàng mà cô đang làm đại sứ.

Trong trang phục áo hai dây bó sát và quần skinny jean giản dị, người đẹp vẫn tỏa sáng với những bước đi đầy tự tin cùng thần thái rạng rỡ, xinh đẹp khó ai sánh bằng. Thế nhưng, không ít khán giả lại nhận ra được có một sự thay đổi không hề nhỏ: Catriona Gray đã béo lên rồi!

Hoa hậu tăng cân,Hoa hậu phát tướng sau nhiệm kỳ,sao tăng cân

Hình ảnh khiến các fan sắc đẹp không khỏi khóc thét: Hoa hậu Hoàn vũ đây sao?

Hoa hậu tăng cân,Hoa hậu phát tướng sau nhiệm kỳ,sao tăng cân

Những ngày tháng huy hoàng về nhan sắc lẫn body của Catriona Gray.

Thông thường, một Hoa hậu sẽ phải giữ thân hình tiêu chuẩn, không quá gầy nhưng cũng chẳng được phép quá mập. Có thể thấy Catriona Gray đã mũm mĩm lên rất nhiều. Ở một số góc chụp, các fan còn "tá hỏa" khi nhìn thấy thân hình như bị "phát tướng" của nàng Hoa hậu Hoàn vũ.

Nói đi cũng phải nói lại, dù chỉ là vấn đề về góc chụp nhưng Catriona đã thật sự béo lên không hề ít. Điều này có thể dễ dàng nhận thấy qua đoạn clip catwalk tại sự kiện của cô nàng.

Nhiều người hâm mộ không khỏi bày tỏ sự thất vọng khi Catriona Gray đánh mất phong độ về hình thể nhanh đến thế, trong khi một năm đương nhiệm còn chưa kết thúc.

Không chỉ vậy, mặc dù là Hoa hậu Hoàn vũ nhưng Catriona Gray thường xuyên để lộ những lỗ hỏng về thời trang. Nhiều khán giả còn khuyên giai nhân Philippines nên đổi stylist mới để xuất hiện thực sự hoàn hảo trước công chúng.

Hoa hậu tăng cân,Hoa hậu phát tướng sau nhiệm kỳ,sao tăng cân

Nàng hậu 26 tuổi không những liên tục mắc lỗi trang phục lòe loẹt diêm dúa và xuề xòa.

Hoa hậu Cộng hòa Dominican 2015 Clarissa Molina

Hoa hậu tăng cân,Hoa hậu phát tướng sau nhiệm kỳ,sao tăng cân

Nhan sắc của bạn thân Hoa hậu Phạm Hương một thời.

Hoa hậu tăng cân,Hoa hậu phát tướng sau nhiệm kỳ,sao tăng cân

Nhiều người còn hài hước khi cho rằng cô ở hiện tại nên được gọi là Hoa hậu siêu 3 vòng thì đúng hơn.

So với thời điểm mỹ nhân này bùng cháy trên sân khấu Miss Universe 2015 thì hiện tại cô khác xa một trời một vực.

Nhiều ý kiến cho rằng, rất có thể mỹ nhân Cộng hòa Dominican đã tăng tổng cộng 20kg trong vòng 5 năm qua so với hình thể săn chắc, body đẹp với 3 vòng cân đối 5 năm trước.

Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2014 Migbelis Castellanos

Hoa hậu tăng cân,Hoa hậu phát tướng sau nhiệm kỳ,sao tăng cân

Sở hữu vóc dáng chuẩn mực, gương mặt quá đỗi xinh đẹp cùng khả năng trình diễn điêu luyện, người đẹp này từng được đánh giá rất cao trong cuộc thi Miss Venezuela 2013.

Nhưng đến năm 2014 khi tham gia Miss Universe người đẹp này gây thất vọng vì cân nặng để tăng không phanh khiến cô chỉ dừng chân ở top 10.

Và rồi 4 năm sau, trong cuộc thi Nues Bellaza Latina, dù đăng quang vị trí cao nhất nhưng nhiều người vẫn cảm thấy khó mà chấp nhận được khi chứng kiến hình thể có chiều hướng ngày một to ra của mỹ nhân này.

Theo Công lý & xã hội

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.