Những chiêu trò câu khách dị nhất năm 2014

Ý tưởng độc đáo sẽ mang lại lượng khách khổng lồ cho cửa hàng, vì thế muôn vàn ý tưởng đã được áp dụng.

Những chiêu trò câu khách dị nhất năm 2014
Một câu lạc bộ tại Las Vegas, Mỹ đã đưa ra ý tưởng độc đáo nhận đặt hàng vận chuyển rượu bằng máy bay không người lái dành cho đại gia . Giá mỗi lần để được phục vụ bằng máy bay là 20 nghìn USD /lần (khoảng hơn 400 triệu đồng). Tuy giá cao nhưng dịch vụ này vẫn được nhiều người thử nghiệm và phải đặt hàng trước mới được phục vụ sớm nhất.
Những chiêu trò câu khách dị nhất năm 2014 ảnh 1
Cửa hàng đồ nội thất Ikea ở Bắc Kinh, Trung Quốc được thiết kế với những phòng trưng bày riêng cho phép khách có thể nằm nghỉ miễn phí. Quản lý cửa hàng Ikea ở Bắc Kinh không hề phàn nàn hay tính phí khách hàng vì ngủ trên đồ đạc của họ... Thậm chí, cửa hàng này còn đặt những biển hiệu mời khách hàng nằm nghỉ trên các sản phầm giường nệm hay ghế sofa.
Những chiêu trò câu khách dị nhất năm 2014 ảnh 2
Một nhà hàng ở Thượng Hải, Trung Quốc vừa khai trương dịch vụ “nhà hàng trên không”. Nhà hàng ăn này được treo lơ lửng trên không, cách mặt đất 50 m. Bàn ăn được đưa lên bằng một cần cẩu.
Những chiêu trò câu khách dị nhất năm 2014 ảnh 3
Nhà hàng Opaque tại Los Angeles có cách phục vụ độc đáo là không cho khách hàng nhìn thấy bất cứ thứ gì. Tất cả đèn trong phòng đều bị tắt và nhân viên phục vụ được trang bị kính nhìn đêm sẽ dẫn khách hàng tới bàn ăn và phục vụ chu đáo.
Những chiêu trò câu khách dị nhất năm 2014 ảnh 4
Một quán phở tại TP HCM đã thử thách bất cứ thực khách nào tới quán: nếu ăn hết tô phở của cửa hàng sẽ được tặng 1 triệu đồng. Bát phở mà cửa hàng làm để thách đố thực khách bao gồm: 400 gam thịt, 750 gam bánh phở và 2,1 lít nước lèo. Với thời gian là 45 phút, khách hàng ăn hết bát phở “nhỏ nhắn” này thì sẽ được nhận số tiền thưởng là 500.000 đồng tiền mặt và phiếu ăn miễn phí trị giá 500.000 đồng. Nếu người chơi không thể ăn hết bát phở đó thì phải trả 200.000 đồng.
Những chiêu trò câu khách dị nhất năm 2014 ảnh 5
Ngày 26/11 vừa qua, lễ hội “Ẩm thực lẩu” đã được diễn ra tại trung tâm triển lãm Trùng Khánh. Ban tổ chức đã chế biến một nồi lẩu khổng lồ đủ lớn cho hơn 1 vạn người ăn và có thể phục vụ 50 người cùng ăn một lúc. Nồi lẩu được đặt ngay giữa sân trung tâm và đã thu hút được sự quan tâm đông đảo của mọi người. Nồi lẩu này có đường kính 10m, cao 1,06 m, nặng 31 tấn và được chia thành hai phần với hai hương vị lẩu khác nhau.
Những chiêu trò câu khách dị nhất năm 2014 ảnh 6
Công ty mở dịch vụ Platinum Lunch của Nhật Bản nhận giao bữa trưa tại các cuộc họp, hội thảo hoặc sự kiện. Nhưng công ty này chỉ nhận đơn đặt hàng từ các khách hàng doanh nghiệp và mỗi đơn hàng phải trị giá ít nhất 263 USD (gần 5,6 triệu đồng). Những người giao hàng là người mẫu hay các nữ diễn viên ký hợp đồng với Platinum Production, một trong những công ty đào tạo tài năng ở Nhật Bản.
Những chiêu trò câu khách dị nhất năm 2014 ảnh 7
Bữa tối Giáng sinh khổng lồ có tên Real 3-Bird Challenge với tổng trọng lượng 7kg và chứa 12.000 calo tại nhà hàng Black Bull ở Wakefield, West Yorkshire (Anh). Nó có thể đủ dùng cho cả gia đình vào dịp Giáng Sinh... nhưng chủ nhà hàng Sarah Bird chỉ phục vụ nó cho 1 người. Bữa ăn gồm 1 con gà tây nhồi đầy thịt lợn và cam, 1 con vịt, 4 bánh pudding, khoai tây nướng, cà rốt, giá đỗ và bí ngô... Nếu ai có thể ăn hết chỉ trong 1 giờ, bà chủ Sarah sẽ miễn phí toàn bộ.
Những chiêu trò câu khách dị nhất năm 2014 ảnh 8
Một nhà hàng đã đưa ra tiêu chí: Đối với khách hàng nam, ai có số cân nặng càng lớn thì càng được nhiều ưu đãi, chiết khấu cao. Nếu một thực khách nam bất kỳ có trọng lượng lớn hơn 140 kg thì họ sẽ được bữa ăn miễn phí. Trong khi đó, đối với thực khách là nữ thì chính sách hoàn toàn ngược lại. Bất kỳ cô gái nào có trọng lượng dưới 34,5 kg sẽ được miễn phí đồ ăn, thậm chí còn được tặng kèm đồ mang về.
Những chiêu trò câu khách dị nhất năm 2014 ảnh 9
Cửa hàng bánh pizza Big Mama & Papa ở Los Angeles (Mỹ) đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người khi sản xuất chiếc bánh pizza khổng lồ. Chiếc bánh “khủng” này có giá 132 bảng (khoảng 4,3 triệu đồng) và sẽ được cửa hàng tặng miễn phí nếu 7 người có thể ăn hết chiếc bánh này trong vòng 2h. Tuy nhiên, vì chưa có ai thực hiện được thách thức này nên nó đã được cắt làm 200 miếng và bán với giá 10 bảng (330.000 đồng) mỗi miếng nhỏ.
Theo kienthuc.net.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ