Nhật Bản: Tàu lượn siêu chậm trật bánh mà không ai biết

GD&TĐ - Chiếc tàu siêu chậm tại công viên giải trí Arakawa, Tokyo, đã bị trật một bánh ra khỏi đường ray và dừng hẳn lại hôm thứ Sáu vừa qua.

Nhật Bản: Tàu lượn siêu chậm trật bánh mà không ai biết

Khi đó chiếc tàu đang chở 7 người lớn cùng 12 trẻ em, những người chơi đã mua vé để đi đoạn đường với tốc độ cực chậm ở độ cao cách mặt đất 5m.

Sự cố nghiêm trọng này thường sẽ khiến đám đông hoảng loạn thế nhưng vì chiếc tàu này quá chậm nên chẳng hành khách nào để ý tới.

"Chiếc tàu đi quá chậm nên tôi cũng chẳng nhận thấy là nó đã dừng hẳn lại", một nữ hành khách tầm 30 tuổi đi cùng cậu con trai 6 tuổi trên tàu kể lại trên mạng xã hội.

nhat ban tau luon sieu cham trat banh ma khong ai biet
Chiếc tàu siêu chậm ở Nhật

Đoàn tàu được mệnh danh là "chậm nhất nước Nhật" trên trang web của công viên và có đường ray dài chừng 140m.

Khi thấy nhân viên bắt đầu lấy đồ nghề và búa ra sửa đường ray và tàu, hành khách bắt đầu sửng sốt rồi hoang mang vì nhân viên chỉ chăm chú tìm cách sửa tàu mà không có bất kỳ lời giải thích nào cho họ.

Hành khách trên tàu phải gọi điện thoại cho cảnh sát và chỉ được giải cứu khi đội cứu hộ đến nơi. Nhiều người đã kêu gọi thanh tra vụ việc và tìm nguyên nhân cho sự cố hi hữu vừa rồi để tránh tình trạng tương tự.

Rất may là không có ai bị thương.

Theo Thế giới và Việt Nam

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Tổng thống Ukraine Vladimir Zelensky

Ông Zelensky tiếp tục giục Mỹ

GD&TĐ - Tổng thống Ukraine tiếp tục giục Mỹ nhanh chóng chuyển gói viện trợ quân sự mới cho nước này trong bối cảnh Nga ngày càng tăng cường các cuộc tấn công.