Nhân viên hàng không bị ép quỳ xin lỗi vì chậm chuyến

Sau khi chờ đợi nhiều giờ mà chuyến bay vẫn chưa khởi hành, một hành khách khăng khăng đòi nhân viên hàng không quỳ gối xin lỗi vì sự chậm trễ.

Nhân viên hàng không bị ép quỳ xin lỗi vì chậm chuyến

Theo Shanghaiist, vụ việc xảy ra ở một sân bay tại thành phố Trịnh Châu, Trung Quốc tối 25/5.

Chuyến bay của hãng West Air đi từ Trịnh Châu tới Thâm Quyến bị hoãn 7 tiếng so do thời tiết xấu. Do thời tiết bất ổn, máy bay không thể cất cánh theo lịch trình đã định, khiến một số hành khách nổi giận dù đã được phục vụ bữa ăn và chăn miễn phí.

Tình hình trở nên căng thẳng sau khi một hành khách la hét nhân viên hàng không, đòi người đại diện của hãng phải quỳ gối và xin lỗi các hành khách.

Nhân viên hàng không giải thích, chỉ làm việc đúng phận sự và vị khách trên không nên làm nhục mình. Đáp lại, nam hành khách nói: “Anh phải là đại diện công ty và phải xin lỗi chúng tôi”.

Nhân viên hàng không bị ép quỳ xin lỗi vì chậm chuyến

Dù nhân viên trên đồng ý đại diện cho hãng xin lỗi, nhưng vị khách trên vẫn đòi nhân viên trên phải quỳ, vì hành động đó chứng tỏ sự thành khẩn. Tuy nhiên, sau đó vị khách này tự hạ nhiệt và nói: “Liệu lời xin lỗi có ích gì chứ”.

Đoạn video về những gì xảy ra đã lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc và nhiều cư dân mạng kêu gọi đưa hành khách trên vào sổ đen, cấm mua vé máy bay trong tương lai.

Theo Vietnamnet

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

USTH đầu tư hệ thống phòng thí nghiệm hiện đại phục vụ cho giảng dạy và nghiên cứu. Ảnh: NTCC

Đồng bộ các chính sách phát triển nhân lực công nghệ cao

GD&TĐ - Bộ GD&ĐT đề nghị triển khai Đề án đào tạo nguồn nhân lực phục vụ phát triển công nghệ cao giai đoạn 2025 - 2035, định hướng đến năm 2045, trong đó nhấn mạnh việc thực hiện đồng bộ các chính sách, thu hút và giữ chân đội ngũ giảng viên chất lượng cao.

Văn khấn mùng 1/9 âm lịch năm 2025

Văn khấn mùng 1/9 âm lịch năm 2025

GD&TĐ - Vào ngày 1/9 âm lịch, các gia đình thường chuẩn bị lễ cúng gia tiên cùng bài văn khấn để nguyện cầu sức khỏe, bình an