Nhan sắc cô gái Việt đóng cảnh nóng năm 13 tuổi trong phim "Vợ ba"

Nguyễn Phương Trà My năm nay 15 tuổi. Phim điện ảnh "Vợ ba" của cô vừa ra mắt được hoàn thành 2 năm trước, với những cảnh nóng táo bạo khó tưởng tượng ở một diễn viên mới 13 tuổi.

Nhan sắc cô gái Việt đóng cảnh nóng năm 13 tuổi trong phim "Vợ ba"
Nhan sắc cô gái Việt đóng cảnh nóng năm 13 tuổi trong phim Vợ ba-1

Nguyễn Phương Trà My sinh năm 2004, là diễn viên chính trong phim Vợ ba của đạo diễn Ash Mayfair (Nguyễn Phương Anh). Phim lấy bối cảnh thế kỷ 19.

Trà My vào vai Mây, cô gái còn rất trẻ con nhưng đã được gả vào làm vợ ba của con trai một gia đình địa chủ. Tại đây, tâm hồn non trẻ của cô được tiếp xúc với chuyện vợ chồng, tình dục và những mối quan hệ phức tạp trong thế giới người lớn.

Nhan sắc cô gái Việt đóng cảnh nóng năm 13 tuổi trong phim Vợ ba-2

Trà My có vẻ đẹp mộc mạc như những người con gái Việt Nam cổ điển, thuần khiết, điều mà các đạo diễn dòng phim nghệ thuật yêu thích. Trong phim, cô trang điểm theo lối tự nhiên hoặc hầu như không trang điểm, khoe nhan sắc mới lớn e ấp cùng biểu cảm sắc sảo.

Nhan sắc cô gái Việt đóng cảnh nóng năm 13 tuổi trong phim Vợ ba-3

Trang phục yếm được sử dụng để tạo nên nét gợi cảm rất riêng của phụ nữ Việt Nam: Vừa quyến rũ vừa ngây thơ. Nhờ đó, các diễn viên khoe được bờ vai gầy và tấm lưng trần Nguyễn Phương Trà My có những cảnh khoe cơ thể ở tuổi 13, đặc biệt là trong cảnh quan hệ với người chồng (Lê Vũ Long đóng) và cảnh tắm ở bờ suối cùng người vợ hai tên Xuân (Maya)

Nhan sắc cô gái Việt đóng cảnh nóng năm 13 tuổi trong phim Vợ ba-4

Trà My thừa hưởng nhan sắc xinh đẹp từ mẹ. Mẹ là người có ảnh hưởng quan trọng nhất với sự nghiệp của cô tính đến nay. Ba mẹ ly dị năm Trà My 10 tuổi, kể từ đó cô sống cùng mẹ.

Nhan sắc cô gái Việt đóng cảnh nóng năm 13 tuổi trong phim Vợ ba-5

Dàn diễn viên nữ có vẻ ngoài đồng đều của bộ phim, ngoài Trà My và Maya còn có Lâm Thanh Mỹ (Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh) và Mai Cát Vi (Hai Phượng)

Nhan sắc cô gái Việt đóng cảnh nóng năm 13 tuổi trong phim Vợ ba-6

Không chỉ đóng cảnh nóng, Nguyễn Phương Trà My cũng vào vai một phụ nữ mang bầu ở tuổi 13. Khi được mời đóng vai chính trong phim, nữ diễn viên tiết lộ cô từng chùn bước vì phim có cảnh nóng ngay ở trang 2 của kịch bản.

Nhưng niềm đam mê điện ảnh đã chiến thắng, cộng với việc đạo diễn ra sức thuyết phục mẹ để cô vào vai.

Nhan sắc cô gái Việt đóng cảnh nóng năm 13 tuổi trong phim Vợ ba-7

Trà My và Maya cùng khoe sắc trên thảm đỏ ra mắt bộ phim. Nếu trong phim, Trà My có vẻ đẹp mộc mạc, thuần khiết thì ngoài đời, cô lại chọn lối trang điểm sắc sảo

Nhan sắc cô gái Việt đóng cảnh nóng năm 13 tuổi trong phim Vợ ba-8

Trà My trong hậu trường một hoạt động cô tham gia. Hiện tại, nữ diễn viên vẫn chưa phải là tên tuổi quen thuộc trong showbiz. Cô cũng bình tĩnh trước những sóng gió có thể đến vì vai diễn điện ảnh đầu tay táo bạo.

Nhan sắc cô gái Việt đóng cảnh nóng năm 13 tuổi trong phim Vợ ba-9
Theo Tin Tức Online

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ

Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.