Tiếp sức học sinh vùng biên giới đến trường

GD&TĐ - Trong 2 ngày (27-28/8), những suất quà nghĩa tình của chương trình từ thiện “Tiếp sức đến trường” được Chi Hội phụ nữ cơ sở Báo Công an TP Đà Nẵng, tổ chức Tư vấn du học, du lịch và định cư (EduPath), công ty TNHH xây dựng & thương mại Saiko trao tặng cho học sinh vùng biên giới huyện Nam Giang (tỉnh Quảng Nam).

Những món quà thiện nguyện mang niềm vui đến với con em học sinh ngay trước thềm năm học mới.
Những món quà thiện nguyện mang niềm vui đến với con em học sinh ngay trước thềm năm học mới.

Từ thành phố Đà Nẵng, vượt qua những cung đường hiểm trở, chương trình từ thiện “Tiếp sức đến trường” đã mang những suất quà đến với hàng trăm học sinh có hoàn cảnh khó khăn hiện đang học tập tại 2 trường: PTDT bán trú tiểu học liên xã Đắc Pring – Đắc Pre và PTDT bán trú THCS liên xã Đắc Pring – Đắc Pre (xã Đắc Pring, huyện Nam Giang).

Dịp này, chương trình từ thiện “Tiếp sức đến trường” trao tặng 249 suất quà, với tổng giá trị gần 100 triệu đồng từ nguồn đóng góp của các đơn vị tổ chức và các nhà hảo tâm.

Thầy Trần Đức – Hiệu trưởng Trường PTDT bán trú THCS liên xã Đắc Pring – Đắc Pre - xúc động chia sẻ: Những suất quà không chỉ mang ý nghĩa thiết thực với con em học sinh đồng bào dân tộc thiểu số vùng cao biên giới mà còn là niềm động viên, tiếp sức các em nỗ lực hơn nữa trên con đường vượt khó đến trường của mình.

Mong rằng trong thời gian đến, chương trình từ thiện “Tiếp sức đến trường” cũng như các tổ chức, đơn vị trong và ngoài nước tiếp tục quan tâm, hỗ trợ, giúp đỡ các em học sinh vùng biên giới huyện Nam Giang, cũng như con em học sinh đang sống, học tập tại các vùng miền núi cao, vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số trong cả nước hiện đang gặp rất nhiều khó khăn, thiếu thốn.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.