Thanh Lam và nhiều nghệ sĩ hát trong đêm nhạc từ thiện

GD&TĐ -Tiếp nối thành công của đêm nhạc gây quỹ phẫu thuật vì bệnh nhân nghèo ở Hà Tĩnh. Ban tổ chức tiếp tục tổ chức đêm nhạc gây quỹ tại Hà Nội.

Hai trường hợp trực tiếp nhận sự hỗ trợ của các nhà hảo tâm trên sân khấu.
Hai trường hợp trực tiếp nhận sự hỗ trợ của các nhà hảo tâm trên sân khấu.

Với mong muốn mang lại cơ hội được phẫu thuật cho những bệnh nhân nghèo không có khả năng tài chính để chi trả cho những bệnh lý hiểm nghèo. Quỹ phẫu thuật bệnh nhân nghèo là địa chỉ để những tấm lòng hảo tâm sẻ chia những cơ hội đó đến với những người kém may mắn hơn.

Đêm nhạc đã công chiếu bộ phim về Quỹ phẫu thuật bệnh nhân nghèo; Ban tổ chức đã giới thiệu những nét chính về hoạt động của quỹ; Trao trực tiếp chi phí hỗ trợ phẫu thuật cho những trường hợp bệnh nhân được hỗ trợ phẫu thuật tại các bệnh viện trong khu vực Hà Nội; 

Chương trình còn có sự góp mặt của các các ca sĩ nổi tiếng: Thanh Lam, Đăng Thuật, Lê Mận và nhóm múa nhà hát Âu Cơ.

Đêm nhạc Sống là cho đi đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo các nhà hảo tâm là doanh nghiệp, chính quyền và các nhân tổ chức khác với số tiền lên đến 750 triệu đồng.

Quỹ đã hỗ trợ cho 6 trường hợp (đa số là trẻ em với hoàn cảnh thương tâm) với tổng số tiền là 100 triệu đồng, trong đó có một cháu gái 11 tuổi bị u não đã phải mổ 9 lần tại Bệnh viện Việt Đức, một cháu gái khác bị trật đốt sống cổ và một cháu gái hiện đang điều trị tại Bệnh viện Việt Đức với tình rất nguy kịch dù đã được phẫu thuật đến 4 lần…

Toàn bộ tiền quyên góp sẽ được chuyển trực tiếp cho các trường hợp bệnh nhân nghèo có hoàn cảnh éo le cần được phẫu thuật.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.
Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.