Nhã Phương lần đầu lên tiếng về việc sinh con

Xuất hiện trước truyền thông, Nhã Phương đã có những chia sẻ việc sinh con.

Nhã Phương lần đầu lên tiếng về việc sinh con

Thông tin Nhã Phương đã hạ sinh nhóc tì đầu lòng đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Mặc dù nhiều đồn đoán về việc người đẹp đã sinh con vào tháng 1/2019 thế nhưng người đẹp vẫn chưa từng lên tiếng xác nhận.

Nhã Phương lần đầu lên tiếng về việc sinh con

 Mới đây khi tham gia một buổi họp báo, Nhã Phương đã lần đầu lên tiếng về việc sinh con. Khi được hỏi về việc có  hay chăng  việc nữ diễn viên đã sinh con cho ông xã, Nhã Phương đã trả lời rằng hiện tại cô vẫn muốn khán giả chỉ để ý về sự nghiệp của mình.

Nhã Phương lần đầu lên tiếng về việc sinh con

Tôi muốn tập trung vào công việc nhiều hơn. Có lẽ đời tư nên khép bớt lại. Tôi ít khi chia sẻ chuyện đời tư. Một câu chuyện khi đã chắc chắn, tôi mới dám công bố với mọi người.

Lúc đám cưới, có nhiều bạn bè trách và giận luôn, block facebook của tôi vì tôi giấu kĩ quá. Tuy nhiên, tôi chỉ muốn chắc chắn. Thông tin sinh con cũng vậy. Đến một thời điểm chắc chắn, tôi sẽ chia sẻ với mọi người”.

Nhã Phương lần đầu lên tiếng về việc sinh conNhã Phương lần đầu lên tiếng về việc sinh con

Không những thế, Nhã Phương còn thẳng thắn chia sẻ về việc bị giận dỗi khi bị đưa tin mang thai, diễn viên Tuổi thanh xuân chia sẻ “Tôi nghĩ những người thân thương của tôi sẽ hiểu, sẽ không trách tôi. Đến một lúc nào đó, tôi chia sẻ nhiều hơn.

Tôi hi vọng với cách sống của mình sẽ không phụ lòng hơn. Có quá nhiều thứ để lo lắng hàng ngày, đối với những điều đến với mình ngoài mong muốn, chuyện này cũng nhỏ thôi, không vấn đề gì cả”

Theo Saostar.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ