Người đàn ông gây choáng váng vì mang cả tấn tiền xu đến mua xe sang

Một người đàn ông sống tại thành phố Tongren, Trung Quốc mới đây đã đưa hẳn một xe tải chở toàn tiền xu đến mua một chiếc BMW trị giá 480.000 quan (70000 đô la Mỹ).

Người đàn ông gây choáng váng vì mang cả tấn tiền xu đến mua xe sang

Người khách chưa rõ danh tính từng là một lái xe tải và tiết kiệm tiền xu trong suốt những năm tháng làm việc của mình. Thay vì cứ thỉnh thoảng phải đi ngân hàng đổi tiền hay làm sổ tiết kiệm, người đàn ông này cứ giữ tiền xu ở nhà hy vọng một ngày nào đó sẽ tích đủ để mua một chiếc xe ô tô trong mơ của mình.

Sau khi nhìn thấy chiếc BMW mà mình thực sự yêu thích, người đàn ông quyết định đó chính là thời điểm mình cần phải mua xe, nhưng cũng cùng lúc đó, anh ta nhận ra mình chưa bao giờ đi đổi tiền.

Vì thế, người đàn ông này đã gọi điện cho vài người bạn, và họ mất 4 ngày đếm từng xu lẻ trước khi chất chúng lên xe tải đưa đến đại lý để mua xe.

TQ: Người đàn ông gây choáng váng vì mang cả tấn tiền xu đến mua xe sang - Hình 1

Tất cả các nhân viên tại cửa hàng bán xe tại Tongren đều mỉm cười khi biết vị khách muốn mua chiếc xe trị giá 480.000 quan nhưng rồi họ nhanh chóng thay đổi thái độ sau khi nghe về cách thức mà vị khách muốn thanh toán.

Nhìn thấy cả “núi tiền” chất trên thùng sau chiếc xe tải, đại lý biết rằng họ không thể đếm tất cả trong một ngày, vì thế họ phải gọi cho ngân hàng để được trợ giúp.

Ngay cả với sự giúp đỡ của 11 nhân viên ngân hàng và một máy đếm tiền do ngân hàng chuyển đến, quá trình đếm vẫn mất hơn 10 tiếng đồng hồ. Theo một video lan truyền trực tuyến, 150.000 đồng tiền xu này nặng hơn 900 kg.

Theo Vietgiaitri.com

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ