Người bạn đồng hành gần gũi, tin cậy

GD&TĐ - Cảm nhận của tôi với Báo GD&TĐ trước hết là sự gần gũi, thân thuộc như người bạn đồng hành, tin cậy trên hành trình thực thi sứ mệnh “trồng người”.

Người bạn đồng hành gần gũi, tin cậy

Từ khi còn là giảng viên, cán bộ lãnh đạo ĐH Đà Nẵng, đến khi làm công tác quản lý ở Bộ GD&ĐT và đến nay tiếp tục công tác lãnh đạo tại ĐH Đà Nẵng, với tư cách là một bạn đọc, là người “trong nhà”, tôi luôn theo sát, xem Báo GD&TĐ như một kênh thông tin chính thức, quan trọng, tuyên truyền quan điểm, đường lối của Đảng, Nhà nước và toàn ngành về sự nghiệp GD-ĐT, trong đó có giáo dục ĐH.

Đây chính là diễn đàn hội tụ trí tuệ, tinh hoa của các nhà lãnh đạo, nhà khoa học, chuyên gia, trí thức Việt Nam để cùng nhau bàn thảo, đưa ra những quyết sách, giải pháp, mô hình, hướng đi đúng đắn, phù hợp cho sự phát triển, hội nhập của giáo dục Việt Nam.

Đặc biệt, trong thời gian qua, Báo GD&TĐ đã có nhiều đổi mới về nội dung, khởi sắc về hình thức, phản ánh bức tranh sinh động về những thành tựu, quyết tâm đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục nước nhà, trong đó giáo dục ĐH luôn hiện diện tạo nên những mảng đa sắc màu, nổi bật thể hiện nỗ lực vươn lên trong tiến trình đổi mới và hội nhập.

Nhiều chuyên mục mới, nội dung hay, cập nhật thông tin, “chuyển động” bắt nhịp với những vấn đề nóng của ngành GD-ĐT, đã thu hút sự quan tâm, hưởng ứng của đông đảo bạn đọc (từ nhà trường, nhà giáo, người học, gia đình, địa phương, doanh nghiệp và xã hội).

Qua đó, Báo GD&TĐ thực sự đã trở thành “người bạn” tinh thần gắn bó, đồng hành với bao thế hệ độc giả mọi lứa tuổi, ngành nghề, vị trí xã hội, gắn kết để cộng đồng hiểu thêm, chia sẻ, đồng hành với ngành GD-ĐT luôn là mối quan tâm của mọi người, mọi nhà.

Mong sao Báo liên tục đổi mới, cập nhật hơn nữa, ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin và truyền thông để nâng cao tiềm lực, năng lực phục vụ ngày càng tốt hơn yêu cầu của ngành GD-ĐT, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của bạn đọc trong cả nước...

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.