Nga tạm ngừng các chuyến bay tới Hàn Quốc bắt đầu từ tháng 3

Nga tạm ngừng các chuyến bay tới Hàn Quốc bắt đầu từ tháng 3

Giao thông hàng không giữa Nga và Hàn Quốc sẽ bị đóng cửa từ ngày 1/3, ngoại trừ các chuyến bay của Aeroflot. Điều này đã được tuyên bố bởi Phó Thủ tướng Nga Tatyana Golikova.

Bà Tatyana Golikova cho biết, từ 0 giờ ngày 1/3, Nga sẽ dừng tất cả các chuyến bay tới Hàn Quốc của các hãng hàng không, ngoại trừ Aeroflot và Aurora (công ty con của Aeroflot, hoạt động ở vùng Viễn Đông của Nga). Các chuyến bay của Aurora sẽ hoạt động trong chế độ điều lệ cho đến khi tất cả các công dân Nga được trở về từ Hàn Quốc. Aeroflot sẽ chỉ thực hiện các chuyến bay từ Hàn Quốc đến Moscow tại sân bay Sheremetyevo.

Phó Thủ tướng Nga nhấn mạnh, đây không phải một cuộc sơ tán người Nga khỏi lãnh thổ Hàn Quốc mà là đưa những người có nguyện vọng trở về Nga.

Trước đó, từ ngày 1/2, giao thông hàng không giữa Nga và Trung Quốc cũng đã bị hạn chế, ngoại trừ các chuyến bay của Aeroflot và một số hãng hàng không Trung Quốc.

Theo TASS.ru

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Đạo đức của cầu thủ

GD&TĐ - Ngày 9/5, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) ra thông báo về việc cấm thi đấu đối với 5 cầu thủ Hà Tĩnh vừa liên quan đến việc sử dụng ma túy hôm 4/5.