Nâng cao nhận thức vai trò Quản trị thông tin và Xử lý khủng hoảng

GD&TĐ - Vừa qua, sự kiện '505 Comunication' đã diễn ra tại Học viện Thanh Thiếu niên Việt Nam với sự góp mặt đông đảo của các bạn sinh viên.

Nhằm nâng cao nhận thức và cung cấp kiến thức về vai trò quan trọng của Quản trị thông tin và Xử lý khủng hoảng trong môi trường truyền thông hiện đại, nhóm sinh viên chuyên ngành Quan hệ công chúng (PR) của Học viện Thanh Thiếu niên Việt Nam đã khởi xướng chiến dịch '505 Comunication'.

z6129310110350-0d125bace5b85ed5c7fc90f5f689f1d9.jpg
Tham gia chương trình có sự góp mặt của ông Tạ Đạt - Brand Manager tại ICADVietnam , ông Vân Anh Vũ - Giám đốc Tư vấn Chiến lược của Ore IMC Agency.

Chiến dịch được thực hiện qua 3 giai đoạn: Nhận Diện - Ứng Phó - Tái Thiết với sứ mệnh nâng cao nhận thức của sinh viên ngành truyền thông về tầm quan trọng của Quản trị thông tin và Xử lý khủng hoảng – những kỹ năng không thể thiếu trong bối cảnh truyền thông hiện đại.

z6129330436181-ad28e0c496e84626f9f1f5fd51b668c2.jpg
Tại sự kiện, các chuyên gia trong ngành truyền thông sẽ chia sẻ những bài học kinh nghiệm xoay quanh Quản trị thông tin và Xử lý khủng hoảng.

Trải qua gần 2 tháng thực hiện, sự kiện “505 Comunication” là giai đoạn cuối cùng của chiến dịch. Tại sự kiện, sự xuất hiện của các chuyên gia trong ngành truyền thông sẽ chia sẻ những bài học kinh nghiệm cũng như giải đáp những thắc mắc của các bạn sinh viên về vấn đề xoay quanh Quản trị thông tin và Xử lý khủng hoảng.

'Trong bối cảnh truyền thông xã hội ngày càng phát triển mạnh mẽ và thông tin có thể lan truyền với tốc độ chóng mặt, tuy nhiên, nhiều tổ chức vẫn chưa chú trọng và sẵn sàng ứng phó với khủng hoảng truyền thông. Thông qua chiến dịch lần này em mong có thể phần nào giúp các bạn sinh viên nhận định rõ vai trò của việc quản trị khủng hoảng, từ đó chủ động trang bị những kỹ năng phục vụ cho công việc sau này', Nguyễn Minh Cường - Quản lý dự án chia sẻ.

z6129327445397-102be73e820ce4e715beb58bc6a40494.jpg
Nhóm các bạn sinh viên tham gia dự án.

Có thể thấy rằng, chiến dịch đóng vai trò vô cùng thiết thực về việc nâng cao nhận thức cho sinh viên về Quản trị thông tin và Xử lý khủng hoảng trong thời đại công nghệ số - khi các cuộc khủng hoảng truyền thông liên tục nổ ra như hiện nay.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cảm giác hưng phấn là một chức năng tự nhiên của cơ thể. (Ảnh: ITN)

8 lý do khiến bạn muốn 'yêu'

GD&TĐ - Hầu hết chúng ta bắt đầu cảm thấy hưng phấn khi bước vào tuổi dậy thì và đương nhiên, việc có cảm xúc tình dục là điều hoàn toàn bình thường.