Năm học mới thêm sôi động: Văn phòng phẩm Deli mang đến vô vàn chương trình hấp dẫn cho học sinh, sinh viên

GD&TĐ - Nhân dịp mùa tựu trường năm nay, Deli tiếp tục mang đến cho khách hàng những hoạt động trải nghiệm đầy thú vị và ý nghĩa.

Các em nhỏ hào hứng với hoạt động trải nghiệm hè của Deli
Các em nhỏ hào hứng với hoạt động trải nghiệm hè của Deli

Năm học mới đã bắt đầu, kéo theo sự sôi động của thị trường đồ dùng học tập, văn phòng phẩm Deli mang đến cho khách hàng những hoạt động thú vị và ý nghĩa.

Thị trường văn phòng phẩm tăng nhiệt giai đoạn năm học mới

Giai đoạn đầu năm học mới, học sinh, sinh viên và các bậc phụ huynh càng tất bật đến các nhà sách và cửa hàng văn phòng phẩm để mua sắm sách giáo khoa, vở và các dụng cụ học tập, chuẩn bị sẵn sàng để quay lại trường học. Theo ghi nhận từ các nhà sách, từ đầu tháng 7, sức mua các sản phẩm thiết bị giáo dục và đồ dùng học tập bắt đầu có xu hướng tăng mạnh. Trong khoảng thời gian này, lượng khách ghé thăm các cửa hàng văn phòng phẩm và nhà sách tăng gần 50% so với tháng trước, khi nhiều phụ huynh hối hả cùng con lựa chọn đồ dùng chuẩn bị cho năm học mới.

A4 DELI.png

"Chỉ khi có con đi học, đặc biệt là con đang ở cấp tiểu học, mới cảm nhận rõ không khí náo nức của giai đoạn tựu trường này. Từ việc đưa đón con đi tập luyện cho lễ khai giảng, đến việc sắm sửa đồ dùng học tập, bọc sách vở, dán nhãn tên... Đây vừa là niềm vui, nhưng đôi lúc cũng là áp lực với cha mẹ," chị Quỳnh Nga (Hà Nội) chia sẻ.

Thị trường đồ dùng học tập, văn phòng phẩm năm nay không chỉ nhộn nhịp mà còn trở nên phong phú, đa dạng mẫu mã, công dụng, chủng loại và giá cả. Điều này mang đến cho phụ huynh và học sinh nhiều sự lựa chọn, tạo nên một mùa tựu trường đầy hứng khởi và sôi động.

Văn phòng phẩm Deli đáp ứng nhu cầu của phụ huynh

Thương hiệu văn phòng phẩm Deli gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2005, đến nay đã có mặt tại 60 tỉnh thành với hơn 10.000 điểm bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Suốt gần 20 năm, Deli luôn là cái tên được yêu thích trong lòng học sinh và sinh viên, với các sản phẩm văn phòng phẩm chất lượng, đa dạng và thiết kế sáng tạo, mang lại nhiều lựa chọn phong phú cho người tiêu dùng.

A2 DELI.jpg
Văn phòng phẩm Deli mang lại nhiều lựa chọn phong phú cho người tiêu dùng

Nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng, thương hiệu Deli nhận được nhiều thành tích xuất sắc trên thị trường. Từ năm 2021, Deli Việt Nam liên tiếp đạt danh hiệu nhà bán hàng đầu ngành hàng văn phòng phẩm trên sàn thương mại điện tử Shopee. Tiếp nối sự thành công đó, trong ba quý đầu năm 2023, doanh thu của Deli bùng nổ với gần 100 tỷ đồng, tăng trưởng 200% so với cùng kỳ năm 2022 và luôn nằm trong top thương hiệu bán chạy.

Văn phòng phẩm Deli với các sự kiện nhân giai đoạn chuyển giao: Khép lại mùa hè và chào đón mùa tựu trường

Deli đã khởi động một loạt sự kiện từ vui hè đến chào đón mùa tựu trường, tạo nên chuỗi hoạt động đầy màu sắc và ý nghĩa như các cuộc thi vẽ tranh, trải nghiệm sản phẩm,..giúp các bạn trẻ tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ cũng như chuẩn bị tốt nhất cho hành trình học tập sắp tới.

Với mong muốn mang đến mùa hè sáng tạo và đầy sắc màu, văn phòng phẩm Deli tổ chức workshop “Cảm Hứng Deli - Hè Vui Sáng Tạo” tại chuỗi siêu thị AEON Mall. Tại đây, các bé được tham gia vào nhiều hoạt động sáng tạo như trang trí băng đô, vẽ quạt trong suốt và làm bookmark bằng màu Deli. Đặc biệt, trò chơi “Gắp Gấu Đổi Quà” thu hút sự quan tâm lớn với những phần thưởng hấp dẫn như gấu bông Deli, túi tote và hộp quà văn phòng phẩm độc đáo.

Cũng trong mùa hè, Văn phòng phẩm Deli đã phát động thành công cuộc thi vẽ tranh “Ngôi Sao Deli” với chủ đề “Hè Vui Sáng Tạo”, với 50 giải thưởng là các bộ màu họa cụ của Deli, cuộc thi đã nhận được hơn 500 bài dự thi của thí sinh từ khắp mọi nơi với những bức tranh ''độc đáo, ngộ nghĩnh và đậm chất Deli".

Tiếp nối chuỗi sự kiện chào mừng năm học mới, Deli tiếp tục mang đến những ưu đãi hấp dẫn bằng việc hợp tác cùng hơn 40 chuỗi cửa hàng, nhà sách để tổ chức sự kiện “Deli - Ngàn Quà Tặng, Hân Hoan Tựu Trường”, giúp các bạn trẻ có sự chuẩn bị tốt nhất cho năm học mới với các sản phẩm chất lượng cao. Sự kiện nổi bật với các hoạt động bốc thăm trúng quà khi khách hàng có hóa đơn đạt yêu cầu, hay hoạt động "Bút Cũ Đổi Mới, Tiếp Nối Sáng Tạo", khuyến khích khách hàng đổi bút gel cũ để nhận bút gel Deli mới miễn phí, góp phần bảo vệ môi trường và khơi dậy cảm hứng sáng tạo cho năm học mới.

Đặc biệt, dịp năm học mới năm nay còn trở nên sôi động hơn với sự hợp tác của văn phòng phẩm Deli cùng chuỗi thương hiệu trà sữa Mixue. Hai thương hiệu đã triển khai những chương trình khuyến mãi đặc biệt, tổ chức các hoạt động dành riêng cho các bạn học sinh, sinh viên nhằm chào mừng mùa khai giảng và giúp bạn chuẩn bị tốt nhất để bước vào một chặng đường học tập, như là: tặng voucher đồ uống khi mua văn phòng phẩm Deli, mua nước tặng bút, sự kiện trải nghiệm tô màu,....

A3 DELI.jpg
Khách hàng hào hứng tham gia hoạt động chào năm học mới của Deli và Mixue

Đây là những hoạt động thiết thực mà Deli thực hiện để đồng hành cùng học sinh, sinh viên, giúp tạo không khí hào hứng và năng động trong mùa học mới. Sự kết hợp giữa vui chơi và học tập giúp Deli ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng. Nhiều khách hàng, đặc biệt là các bậc phụ huynh, đã bày tỏ sự hài lòng và khen ngợi về các sự kiện dành riêng cho con em mình của văn phòng phẩm Deli trong mùa khai giảng năm nay. Văn phòng phẩm Deli không chỉ mang đến những chương trình ưu đãi hấp dẫn và các sự kiện thú vị dành riêng cho học sinh, sinh viên mà còn thể hiện cam kết của thương hiệu trong việc đồng hành và khơi nguồn cảm hứng sáng tạo cho thế hệ trẻ.

Tham khảo thêm các hoạt động của thương hiệu Văn phòng phẩm Deli: https://www.facebook.com/delivietnam

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Phố cổ Hà Nội tôn vinh giá trị di sản

Phố cổ Hà Nội tôn vinh giá trị di sản

GD&TĐ - Kỷ niệm 20 năm được xếp hạng Di tích Lịch sử quốc gia, Ban quản lý hồ Hoàn Kiếm và Phố cổ Hà Nội tổ chức nhiều hoạt động văn hóa tôn vinh giá trị di sản.