Một phụ nữ tử vong do nghi ngộ độc thức ăn từ cá

GD&TĐ - Nạn nhân là chị Phạm Thị K. (trú tại phường Hòa Minh, Liêu Chiểu, Đà Nẵng). 

Một phụ nữ tử vong do nghi ngộ độc thức ăn từ cá

Khoảng 19 giờ ngày 11/10, khi người nhà phát hiện được thì chị K. đã tử vong, chồng chị cũng bị bất tỉnh và được đưa đi cấp cứu. Đến thời điểm này, anh Nguyễn Văn N. - Chồng chị K. - đã qua cơn nguy kịch, có dấu hiệu phục hồi tốt.

Theo lời kể của người nhà nạn nhân thì khi phát hiện ra sự việc, hai vợ chồng anh Nguyễn Văn N. đang nằm trong phòng ngủ, chị K. lúc đó đã tử vong, miệng sùi bọt mép. Ngoài ra, một trong hai con chó đang ở trong phòng ngủ lúc đó cũng đã chết, một con đang trong tình trạng nguy kịch.

Cũng theo thông tin từ người nhà cung cấp thì trong bữa ăn tối, vợ chồng anh N. có nướng ba con cá để ăn. Con gái út của vợ chồng anh N. cũng có ăn nguyên một con nhưng không bị gì. Hai con cá còn lại vợ chồng anh N. sau khi ăn thì xảy ra sự việc đau lòng trên.

Công an quận Liên Chiêu đã phối hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự Công an thành phố xuống hiện trường để điều tra làm rõ. Hiện chưa có kết luận chính thức về nguyên nhân dẫn đến cái chết của chị Phạm Thị K.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Chuyên gia đào tạo chia sẻ với học sinh Trường THCS Thành Công.

Cha mẹ hạnh phúc, con thành công

GD&TĐ - Chuyên đề Cha mẹ hạnh phúc, con thành công với góc nhìn mới, tầm quan trọng của "tam giác vàng" gia đình - trẻ em - thầy cô với sự phát triển của trẻ.