Minh Hằng lái xe tiền tỷ tới Bước nhảy hoàn vũ

Nữ diễn viên có mặt tại trường quay sớm hơn 2 tiếng đồng hồ để động viên và cổ vũ các vũ công nhí trước đêm chung kết của cuộc thi dành cho các vũ công nhí.

Minh Hằng lái xe tiền tỷ tới Bước nhảy hoàn vũ
1
20h chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí mới lên sóng nhưng khoảng 18h, người đẹp đã có mặt tại Trung tâm Hội nghị Queen Hall, TP HCM. Vì lo lắng cho các học trò căng thẳng trước giờ phút quyết định, Minh Hằng đến sớm để động viên tinh thần các bé.

Phan Hiển, cộng sự của nữ diễn viên trên ghế nóng từng hết lời ca ngợi người đẹp vì rất có tâm với các học trò. Cô có mặt hầu hết các buổi luyện tập, thường xuyên mua đồ ăn cho các vũ công nhí và dành thời gian chơi đùa, chăm sóc các em.
Minh Hằng
Minh Hằng tranh thủ make-up sớm để dành thời gian nói chuyện cùng các bé. Người đẹp Vừa đi vừa khóc góp ý cách biểu diễn của trò cưng trên sân khấu và đưa vào những ý tưởng độc đáo trong bài nhảy.
1
Kim Thư và Vy Khanh - hai thí sinh của đội Minh Hằng - khá thân thiết với nhau. Sau một thời gian tập luyện và sống cùng, 2 cô bé gắn bó như chị em.
2
Yến Trang của đội Đoan Trang - Hà Lê tỏ ra khá vui vẻ, thoải mái khi được nhân viên hậu đài giúp trang điểm.
3
Minh Châu - học trò của Thủy Tiên và Lâm Vinh Hải - hớn hở trước giờ lên sóng.
4
Các khán giả yêu thích Bước nhảy hoàn vũ nhí cũng có mặt từ khá sớm để cổ vũ cho các vũ công nhỏ tuổi.
Theo news.zing.vn

Tin tiêu điểm

Máy bay chiến đấu F-16C của Không quân Singapore. (Ảnh: Singapore Airshow 2022)

Tiêm kích F-16 rơi

Thế giới
GD&TĐ - Một chiếc tiêm kích F-16 của Không quân Singapore (RSAF) rơi tại căn cứ không quân Tengah ngay sau khi cất cánh ngày 8/5.

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa ITN.

Khâu trọng yếu

GD&TĐ - Để Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 diễn ra an toàn, nghiêm túc yếu tố con người vẫn là quan trọng nhất...