Microsoft tung ra Zune Mp3 để lật đổ sự thống trị của iPod

Microsoft tung ra Zune Mp3 để lật đổ sự thống trị của iPod

(GD&TĐ) - Hãng máy tính khổng lồ Microsoft vừa “không chịu kém cạnh” với đối thủ Apple khi mới cho ra sản phẩm nghe nhạc Zune HD mới. Thiết bị nghe nhạc mỏng có màn hình cảm ứng và chơi được video có giá thấp hơn đối thủ iPod Touch khoảng 50 bảng.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Zune HD mỏng manh (trái) của Microsoft rẻ hơn đối thủ iPod Touch của Apple khoảng 50 bảng Anh

Loại Zune HD 16G có thể lưu được 4.000 bài hát có giá 133 bảng so với giá 176 bảng của iPod Touch. Khách hàng mua loại 32G với giá 176 bảng, có thể tiết kiệm được 66 bảng so với giá 242 bảng của iPod có cùng dung lượng.

Hiện tại người ta chỉ mua được Zune HD nếu đặt trước ở Mỹ và đến 15 tháng 9 nó mới có mặt trên thị trường.

 

Zune HD sẽ có 5 màu và có thiết bị nhận sóng radio, Wifi và có thể lưu trữ và chơi lại video trong 10 giờ ở định dạng chuẩn thông qua một đường kết nối với TV

Đây chính là thế hệ máy nghe nhạc MP3 thứ 3 của Microsoft nhưng hãng này vẫn không áp đảo được Apple với các sản phẩm nghe nhạc iPod chiếm tới 70% thị trường.

 Phương Hà (Theo Dailymail)

 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Sinh viên tìm kiếm cơ hội việc làm, thực tập tại Ngày hội Thực tập và Việc làm UEH Career Fair 2024. Ảnh: UEH

'Báo động đỏ' sức bền tâm lý

GD&TĐ - Sẵn sàng “dứt áo ra đi” chỉ vì một lời phê bình, cảm thấy áp lực hoặc đơn giản là “mất hứng”, một bộ phận không nhỏ lao động trẻ đang gióng lên hồi chuông báo động về sự thiếu hụt kỹ năng mềm và sức bền tâm lý.

Bộ sản phẩm bánh Trung thu lấy cảm hứng từ mô hình chợ Bến Thành, TPHCM thu hút người tiêu dùng.

Khởi động thị trường bánh Trung thu

GD&TĐ - Các chuyên gia thị trường dự báo, khi cao điểm mua sắm cận kề, sức mua sẽ tăng mạnh, đặc biệt từ nhóm doanh nghiệp và khách hàng trẻ.