Mẹ trẻ 16 tuổi đăng Facebook cầu cứu vì bị chồng liên tục bạo hành

Bị người chồng vũ phu liên tiếp đánh đập vì những trận đòn đau đớn, người mẹ trẻ 16 tuổi ở Quảng Bình đã lên Facebook cầu cứu cơ quan chức năng và cộng đồng mạng.

Mẹ trẻ 16 tuổi đăng Facebook cầu cứu vì bị chồng liên tục bạo hành

Sáng 3-10, trao đổi với phóng viên, ông Võ Xuân Trường, Chủ tịch UBND xã Đức Hóa, cho biết ông đã nắm tường tận sự việc này và cho hay sau khi nhận được thông tin ông đã chỉ đạo Công an xã mời đối tượng Đinh Quốc Tuấn lên trụ sở xã lấy lời khai, làm việc và xuống gia đình thăm hỏi, động viên chia sẻ với nạn nhân. "Nhận thấy Tuấn có dấu hiệu vi phạm hình sự nên chúng tôi đã báo cáo sự việc lên Công an huyện xin ý kiến và phía Công an huyện đã triệu tập Tuấn lên làm việc. Tuấn đang bị xem xét về việc quan hệ với trẻ chưa đủ tuổi vị thành niên" – ông Trường khẳng định.

Mẹ trẻ 16 tuổi đăng Facebook cầu cứu vì bị chồng liên tục bạo hành - Ảnh 1

Chị Tâm đang thuật lại quá trình bị chồng hành hung với phóng viên.

Công an xã Đức Hóa, huyện Tuyên Hóa (Quảng Bình) xác nhận Công an huyện Tuyên Hóa vừa triệu tập đối tượng Đinh Quốc Tuấn (SN 1995, ngụ thôn Đồng Lâm, xã Đức Hóa) đến trụ sở cơ quan điều tra lấy lời khai, xác minh thông tin để điều tra nguyên nhân vụ bạo hành gia đình gây xôn xao dư luận. Nạn nhân là chị Hoàng Thị Minh Tâm (SN 2002, vợ của Tuấn) bị chính người chồng nhiều lần hành hung gây thương tích, đăng lên mạng xã hội Facebook cầu cứu gây phẫn nộ cộng đồng mạng.

Cũng trong sáng nay, phóng viên Báo Người Lao Động tìm về nhà mẹ đẻ chị Tâm ở thôn Đồng Lực (xã Nam Hóa, huyện Tuyên Hóa) để tìm hiểu thực hư vụ việc. Tiếp chúng tôi, chị Tâm với thân hình gầy gò, khuôn mặt hốc hác, trên mình đầy thương tích và liên tục rơi nước mắt khi nhắc đến câu chuyện gia đình mình.

Mẹ trẻ 16 tuổi đăng Facebook cầu cứu vì bị chồng liên tục bạo hành - Ảnh 2

Status của người mẹ trẻ vừa đăng lên Facebook đã nhận được hàng ngàn lượt chia sẻ, bình luận từ cộng đồng mạng

Chị Tâm cho biết khi đang học lớp 9, chị đã quen với Đinh Quốc Tuấn. Trong một lần trót dại, lỡ trao thân cho Tuấn dẫn đến mang thai. Tháng 12-2017, cả 2 gia đình nội ngoại đã làm đám cưới nhưng do cả 2 chưa đủ tuổi nên chưa được pháp luật công nhận.

Sau những ngày tháng về làm dâu, tuy đang mang thai nhưng chị Tâm liên tục bị người chồng vũ phu hành hung bằng những trận đòn man rợ, tàn nhẫn. Tuy nhiên vì đứa con trong bụng nên chị cố gắng nhẫn nhịn, cố gắng vun vén để sau này con cái có đầy đủ cha mẹ. Thế nhưng, dù chị Tâm cố gắng bao nhiêu thì chồng lại dùng vũ lực hành hạ dã man với chị bấy nhiêu.

Tháng 7 vừa rồi, chị Tâm sinh con nhưng Tuấn vẫn liên tục đánh đập, đuổi ra khỏi nhà dù con đang rất nhỏ khiến chị gần như suy sụp tinh thần hoàn toàn.

Mẹ trẻ 16 tuổi đăng Facebook cầu cứu vì bị chồng liên tục bạo hành - Ảnh 3

Hình ảnh chị Tâm bị chồng hành hung.

"Cách đây 5 ngày, đêm đó mưa to. Sau khi nhậu về, anh ấy (Tuấn – PV) chửi bới rồi đánh đập mẹ con em bầm tím mắt rồi đuổi mẹ con em ra khỏi nhà đứng giữa mưa và chịu đủ mọi khổ cực. Em phải cầu cứu gia đình mẹ đẻ lên đưa cả 2 mẹ con em về đây sống" - chị Tâm uất nghẹn, kể.

Qúa uất ức, mới đây, chị Tâm đã lên trang Facebook cá nhân thuật lại quá trình bị chồng hành hạ, đánh đập trong một thời gian dài. Khi vừa đăng status, thông tin nhận được hàng chục ngàn lượt chia sẻ, bình luận từ cộng đồng mạng.

Nói về nguyên nhân bị chồng liên tục bạo hành, chị Tâm cho hay Tuấn là một người nghiện cờ bạc bởi thế mà nhiều tài sản trong nhà "đội nón" ra đi. Mỗi lần thua bài hay đi nhậu về mà vợ có nhắc nhở là bị chồng hành hung. "Biết vậy, nhiều lần em không nói gì nhưng vẫn bị anh ta đánh đập rất tàn nhẫn" - chị Tâm nghẹn lòng.

Theo Nld.com.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Giáo viên Trường THCS Thụy Liên (Thái Thụy, Thái Bình) trong giờ dạy môn Khoa học tự nhiên.

Giúp dạy học hiệu quả môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, các nhà trường đã rút ra những kinh nghiệm để triển khai dạy học hiệu quả môn tích hợp, nhất là môn Khoa học tự nhiên.
Minh họa/INT

Bóng ma hạt nhân ở Trung Đông

GD&TĐ - Tình hình Trung Đông đã đột ngột căng thẳng kể từ đêm 13/4 rạng sáng 14/4 khi Iran lần đầu tiên trong lịch sử thực hiện một cuộc không kích quy mô lớn.