Máy bay không người lái của Trung Quốc sẽ bay trên bầu trời Pakistan ​

GD&TĐ - Lực lượng vũ trang Pakistan đã có ý định trang bị cho mình những chiếc máy bay tấn công không người lái hạng nặng. Lực lượng không quân Pakistan thông báo về việc ký kết hợp đồng chuyển 48 máy bay không người lái Wing Loong 2 từ phía Trung Quốc.

Máy bay không người lái của Trung Quốc sẽ bay trên bầu trời Pakistan ​

Đến thời điểm hiện tại, thông tin về bản hợp đồng giữa Islamabad và Bắc Kinh vẫn được giữ bí mật. Thông tin chỉ cho biết máy bay không người lái sẽ được lắp ráp tại Pakistan.

Theo các chuyên gia phân tích, thì bản hợp đồng này được xem là bản hợp đồng lớn nhất về máy bay tấn công không người lái của công ty Chengdu Aircraft Industry Group từ trước đến nay.

Theo công bố của các nhà nghiên cứu phát triển thì máy bay không người lái Wing Loong 2 của Trung Quốc có thể được so sánh với máy bay không người lái MQ-9 Reaper của Mỹ.

Trên Wing Loong 2 được trang bị Module trinh sát, tên lửa có dẫn đường bằng laser và bom dẫn hướng bằng vệ tinh. Trọng lượng bay tối đa của Wing loong 2 là 9 tấn, trong đó máy bay không người lái có khả năng mang theo 480 kg đạn dược.

Thông số kỹ thuật của Wing Loong 2: Chiều dài – 11m; chiều cao – 4,1 m; chiều dài sải cánh – 20,5 m. Tầm cao hoạt động tối đa – 9 km; tốc độ bay đạt 340 km/h, có khả năng bay liên tục khi không tiếp liệu là 20 giờ.

Theo Topwar.ru

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Sinh viên tìm kiếm cơ hội việc làm, thực tập tại Ngày hội Thực tập và Việc làm UEH Career Fair 2024. Ảnh: UEH

'Báo động đỏ' sức bền tâm lý

GD&TĐ - Sẵn sàng “dứt áo ra đi” chỉ vì một lời phê bình, cảm thấy áp lực hoặc đơn giản là “mất hứng”, một bộ phận không nhỏ lao động trẻ đang gióng lên hồi chuông báo động về sự thiếu hụt kỹ năng mềm và sức bền tâm lý.

Bộ sản phẩm bánh Trung thu lấy cảm hứng từ mô hình chợ Bến Thành, TPHCM thu hút người tiêu dùng.

Khởi động thị trường bánh Trung thu

GD&TĐ - Các chuyên gia thị trường dự báo, khi cao điểm mua sắm cận kề, sức mua sẽ tăng mạnh, đặc biệt từ nhóm doanh nghiệp và khách hàng trẻ.