Máy bay hạ cánh khẩn cấp vì hành khách cố xông vào buồng lái

GD&TĐ - Một hành khách đã cố xông vào buồng lái trong chuyến bay của hãng Delta Air Lines từ Los Angeles đến Nashville vào ngày 4/6, buộc máy bay phải hạ cánh khẩn cấp.

Ảnh cắt từ video.
Ảnh cắt từ video.

Cục điều tra Liên bang (FBI) cho biết: “Tính đến thời điểm này, không có mối đe dọa nào đối với hành khách trên chuyến bay.”

Một hành khách trên chuyến bay cho biết, người đàn ông đã vô cớ đứng dậy, lao thẳng vào cabin của phi công và bắt đầu đập cửa.

Người đàn ông này nhanh chóng được một hành khách khác đưa xuống và được tiếp viên hỗ trợ. Anh ta đã bị ghì sàn khoảng 20 phút cho đến khi các phi công hạ cánh xuống Sân bay Quốc tế Albuquerque (New Mexico).

Đoạn video được quay lại cho thấy người đàn ông đi chân trần và bị trói ở cổ tay và mắt cá chân và liên tục nói “dừng máy bay này ngay”.

Hành khách bị giữ lại ở Albuquerque trong nhiều giờ và hãng hàng không lại tiếp tục chuyến bay đến Nashville.

Hãng hàng không Delta tuyên bố: “Máy bay đã hạ cánh mà không có sự cố và hành khách đấy đã được cơ quan thực thi pháp luật đưa đi.”

Theo CNN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Binh sĩ Ukraine nạp đạn súng cối tấn công về phía các cứ điểm của Nga tại Pokrovsk.

Cơ hội cuối cùng đã mất

GD&TĐ - Quân đội Ukraine đã mất cơ hội cuối cùng để rời khỏi Krasnoarmeysk (Pokrovsk), vì lực lượng Nga đã chặn mọi tuyến đường ra khỏi thành phố.

Vietjet thuộc nhóm thương hiệu hàng không lớn nhất ASEAN 2025

Vietjet thuộc nhóm thương hiệu hàng không lớn nhất ASEAN 2025

GD&TĐ - Vietjet vừa được Brand Finance, tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới vinh danh trong Top các hãng hàng không có giá trị thương hiệu lớn nhất Đông Nam Á và là thương hiệu hàng không giá trị nhất Việt Nam năm 2025.

Tác giả Trần Thị Kim Lý (đứng giảng) tại một buổi tập huấn về khai vấn. Nguồn: VVOB

Lời khuyên từ cán bộ quản lý: Trợ lực hay rào cản trong bồi dưỡng chuyên môn

GD&TĐ - Với kinh nghiệm đồng hành cùng dự án TALK của VVOB tại Việt Nam - chương trình hỗ trợ thiết lập môi trường học tập giàu ngôn ngữ và nâng cao năng lực chuyên môn cho giáo viên và cán bộ quản lý - nhóm tác giả thường xuyên chứng kiến một “nghịch lý” thú vị: Cán bộ quản lý (CBQL) có nên đưa ra lời khuyên khi giáo viên gặp khó khăn chuyên môn hay không?