Man United mất trắng 400 tỉ đồng để giải quyết “thảm họa” của Mourinho

Bản hợp đồng từng nhận được nhiều kỳ vọng cuối cùng lại trở thành gánh nặng cho Man United.

Man United mất trắng 400 tỉ đồng để giải quyết “thảm họa” của Mourinho

Để có được Sanchez từ Arsenal, Man United chấp nhận để Mkhitaryan đi theo chiều ngược lại tới sân Emirates và trả cho Sanchez mức lương kỷ lục 500.000 bảng/tuần.

Tuy nhiên, chân sút người Chile đánh mất chính mình trong màu áo Quỷ đỏ. Suốt hơn một năm qua, anh gần như không để lại chút dấu ấn nào cả về mặt lối chơi cũng như đóng góp cụ thể như bàn thắng, kiến tạo.

Không chỉ có thế, mức lương khủng khiếp của Sanchez bị coi là tác nhân làm rối loạn phòng thay đồ. Những ngôi sao như Pogba, De Gea với vai trò trụ cột rõ ràng không muốn nhận mức lương kém hơn một kẻ chẳng có đóng góp đáng kể.

Để giải quyết vấn đề này, Man United đã "niêm yết" Sanchez trên thị trường chuyển nhượng. Quỷ đỏ cũng sẵn sàng hỗ trợ bất cứ đội bóng nào chịu rước tiền đạo 30 tuổi khoản tiền tương đương một nửa tiền lương của anh lúc này, tương đương 250.000 bảng/tuần.

Sanchez là thương vụ thảm họa của Man United
 Sanchez là thương vụ thảm họa của Man United

Man United hi vọng có thể đẩy Sanchez đi dưới dạng cho mượn trong mùa Hè 2019. Và trong một năm tiếp theo, dự kiến họ sẽ tiêu tốn tổng cộng 13 triệu bảng (xấp xỉ 400 tỉ đồng) tiền hỗ trợ để Sanchez thi đấu cho một CLB khác.

Nghe thật mỉa mai, nhưng phương án này giúp Quỷ đỏ chỉ phải mất 13 triệu bảng cho "cục nợ" do Mourinho để lại thay vì 26 triệu bảng nếu trả toàn bộ lương. Đẩy được Sanchez đi, Man United cũng dễ dàng thương lượng chuyện lương bổng hơn với các ngôi sao hiện tại cũng như các bản hợp đồng mới.

Theo Tri Thức Trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ