Mới đây, một cuộc khảo sát về đánh giá của SV trong cách nhà trường giải quyết cuộc khủng hoảng Covid-19 cho thấy, các nhân viên và tình nguyện viên tại UTHM đã thực hiện nhiệm vụ nghiêm túc, có trách nhiệm mọi lúc mọi nơi, dù từng bị không ít người học và phụ huynh hoài nghi về hiệu quả công việc.
Các SV tham gia khảo sát cho biết, họ được chăm sóc vô cùng tốt. Hầu hết người học đều hài lòng với các dịch vụ được cung cấp bởi đội ngũ nhân viên của UTHM, đặc biệt là trong quá trình nhà trường thực hiện giai đoạn thứ nhất và thứ hai của lệnh hạn chế đi lại.
Cuộc khảo sát đánh giá hiệu quả của nhân viên nhà trường dựa trên 4 yếu tố, bao gồm: Truyền thông, cơ sở vật chất nhà trường cung cấp tới SV, an toàn và thực phẩm. Trong đó, yếu tố truyền thông bao gồm Internet và các dịch vụ tư vấn của nhà trường, cơ sở vật chất đề cập tới cách thức nhà trường giải quyết khi người học cần được chăm sóc khẩn cấp, phương tiện đi lại và tạo sự dễ dàng cho SV khi mua nhu yếu phẩm.
Ngoài ra, yếu tố an toàn liên quan đến các biện pháp giãn cách xã hội, sử dụng khẩu trang khi di chuyển trong và ngoài khuôn viên trường. Tiêu chí cuối cùng là nhà trường bảo đảm phân phối thực phẩm theo lịch trình một cách hiệu quả.
Nhà trường cho biết, mục đích của cuộc khảo sát này là cải thiện chất lượng dịch vụ do nhân viên mang lại, cũng như thúc đẩy họ nỗ lực hết sức để đóng góp cho tổ chức GD.