Ly hôn 5 năm, lần đầu gặp lại chồng tôi "chết đứng" tại chỗ

Ly hôn 5 năm, lần đầu gặp lại chồng tôi "chết đứng" tại chỗ

Kết hôn được 2 năm, chúng tôi có 1 con trai cuộc sống vợ chồng khá hòa hợp, hai đứa đều là tình đầu của nhau. Tôi là con gái nhưng lại yêu khá muộn, 27 tuổi mới có đầu chính là chồng tôi.

Vì đam mê công việc thích tự do nên từ thời đi học tôi toàn chơi thân với bạn trai chẳng bao giờ cho ai cơ hội. Tính lại khá thẳng thắn nên bạn tốt nhiều, thực tế cũng có nhiều cậu bạn thân dòm ngó nhưng vốn biết tính tôi nên chẳng ai dám ngỏ lời, còn tôi xem như chẳng biết.

Cứ thế cho tới lúc đi học Đại học cũng chẳng tìm hiểu hay cho ai cơ hội, ra trường đi làm rồi đi đây đi đó, tôi cứ quay cuồng trong những kế hoạch mình đặt ra, tới khi nhìn lại hóa ra mình đã 27 tuổi.

Đám bạn đều đã có gia đình cha mẹ cũng thúc giục, thế rồi tôi luôn viện cớ là còn chờ duyên, thế mà duyên tới thật, ngày gặp anh tại buổi liên hoan công ty chúng tôi đã song ca cùng nhau 1 bài hát thế rồi quen.

Vì tính cách hợp nên chúng tôi hay nói chuyện rồi đi cà phê hẹn hò các kiểu, rồi yêu nhau lúc nào chẳng hay, mới đầu không ai nói với ai câu nào tôi còn né tránh, thế nhưng tình cảm mà làm sao cản được.

Tôi đã nhận lời yêu anh, chúng tôi đến với nhau thật nhẹ nhàng và tình cảm. Rồi hôn nhân cũng đến, ngày cưới hai đứa hạnh phúc vô cùng, đều là tình đầu của nhau mọi thứ còn bỡ ngỡ nhưng rồi dần quen hơn.

Cuộc sống gia đình khá thuận lợi sau đó tôi có bầu con trai đầu lòng nên được ông bà nội hỏi han chăm sóc, anh thì vẫn vậy vẫn yêu tôi như ngày đầu, tới khi sinh con xong anh lo từng tí một cái gì cũng đến tay anh..

Tôi mừng vì hạnh phúc tuy muộn nhưng thật tuyệt vời, thế nhưng sóng gió kéo đến khi anh dần thờ ơ, hờ hững chẳng còn quan tâm tới tôi như xưa, tôi hụt hẫng nhưng lại nghĩ có lẽ ai cũng thế tôi được vậy là đã tốt lắm rồi...

Nhưng 1 ngày anh nói muốn ly hôn vì đã không còn tình cảm, tôi như rơi trên trời xuống, tôi đau khổ tột cùng mọi thứ như sụp đổ nhưng anh nhất quyết đòi ly hôn cuối cùng tan vỡ. Tôi ôm hận trong lòng quyết mang con đi nơi khác chẳng cho anh gặp.

3 năm sau trở lại mọi nỗi đau đã nguôi ngoai nhưng hận anh thì vẫn còn đó, trách anh thì đúng hơn sao nỡ cho tôi mật ngọt rồi lại mang tới nỗi đau tột cùng như vậy.

Chẳng hiểu số trời thế nào tôi gặp lại anh vào 1 chiều đông, anh gầy còm ốm yếu như chẳng còn sức bước đi, mặt hốc hác... tôi đau lòng lắm..

Muốn hỏi thăm nhưng rồi lại oán trách lại thôi, cuối cùng tôi đã biết vì sao anh ly hôn hóa ra anh mắc ung thư chẳng muốn tôi đau khổ nên đã chọn cách đó, giờ tôi nên làm thế nào đây?

Theo Khỏe & Đẹp

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Đây là lần thứ hai NHNN hủy đấu thầu vàng miếng.

Tiếp tục huỷ phiên đấu thầu vàng

GD&TĐ - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa gửi đi thông báo hủy bỏ cuộc đấu thầu vàng miếng ngày 25/4 đến các tổ chức tín dụng và doanh nghiệp.