Lượng khách đến Côn Đảo tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm trước

Mặc dù lượng khách tăng cao nhưng đến ngày nghỉ lễ thứ 3 tình hình an ninh trật tự, vệ sinh công cộng tại các bãi biển vẫn được đảm bảo.

Lượng khách đến Côn Đảo tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm trước

Ban quản lý khu du lịch Quốc gia Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thông tin, trong 3 ngày nghỉ lễ, có khoảng 9.000 du khách đến Côn Đảo bằng máy bay và đường thủy. Lượng khách tăng gấp đôi so với năm trước, nhưng tình hình an ninh trật tự, vệ sinh công cộng được đảm bảo.

Chiều 29/4, ông Nguyễn Xuân Dũng - Giám đốc Ban quản lý khu du lịch Quốc gia Côn Đảo cho biết, trong 3 ngày nghỉ lễ có gần 9.000 lượt khách du lịch đến với đảo, tăng gấp đôi so với năm trước do nghỉ lễ kéo dài.

Theo ông Dũng, lượng khách tăng các cơ sở lưu trú trên địa bàn vẫn đảm bảo cho du khách nghỉ ngơi với 82 cơ sở lưu trú cùng với 1.600 phòng có thể chứa được khoảng 3.600 khách.

Trước lễ nhiều du khách phản ánh, đến Côn Đảo không có phòng lưu trú là do việc du khách không liên hệ trước để đặt phòng dẫn tới tình trạng không tìm được chỗ nghỉ. Tuy nhiên, những du khách này sau đó đăng lên mạng xã hội và cũng đã được một số cơ sở lưu trú thông báo còn phòng để họ đến nghỉ ngơi.

Mặc dù lượng khách tăng cao nhưng đến ngày nghỉ lễ thứ 3 tình hình an ninh trật tự, vệ sinh công cộng tại các bãi biển vẫn được đảm bảo. Công tác chuẩn bị được triển khai trước đó nhiều ngày, Ban quản lý các KDL Quốc gia Côn Đảo cũng cử người thường xuyên đi nhắc nhở du khách về tình trạng ăn nhậu, bỏ rác không đúng nơi quy định.

Theo infonet

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

U23 Việt Nam được AFC ngợi khen sau chiến thắng ấn tượng trước Kuwait.

AFC khen ngợi tuyển U23 Việt Nam

GD&TĐ - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đăng tải bài viết nhận xét về kết quả màn so tài giữa U23 Việt Nam và U23 Kuwait.