Lần theo định vị trên điện thoại tìm ra kẻ giật túi xách

Lần theo định vị trên điện thoại tìm ra kẻ giật túi xách

Ngày 7/2, Công an thị xã Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp, khởi tố bị can, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Huỳnh Phước Trung (17 tuổi, tạm trú tại phường An Lạc, thị xã Hồng Ngự) để điều tra về tội Cướp giật tài sản.

Trung được cha dẫn đến trụ sở cảnh sát đầu thú vào tuần trước. Cảnh sát cho biết khuya 29/1, Trung chạy xe máy trên đường vắng người ở phường An Lạc.

Thanh niên này thấy 2 cô gái đeo túi xách chạy xe máy nên bám theo. Khi đến đoạn đường vắng người, Trung cho xe máy ép sát và thò tay giật túi xách trên tay cô gái ngồi phía sau xe máy và tẩu thoát.

Cảnh sát vào cuộc điều tra và dò định vị của điện thoại, phát hiện ra nơi ở của Trung. Sau khi được cảnh sát thuyết phục, cha của nghi phạm đã dẫn con trai đến trụ sở cảnh sát đầu thú.

Trung giao nộp túi xách, bên trong có iPhone, số tiền hơn 800.000 đồng cùng 6 USD. Nam thanh niên này khai nhận do cần tiền sửa điện thoại và tiêu xài nên gây ra vụ cướp túi xách.

Theo Zing.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ

Tổng thống Ukraine Vladimir Zelensky

Ông Zelensky tiếp tục giục Mỹ

GD&TĐ - Tổng thống Ukraine tiếp tục giục Mỹ nhanh chóng chuyển gói viện trợ quân sự mới cho nước này trong bối cảnh Nga ngày càng tăng cường các cuộc tấn công.