Lan Khuê bị lộ ảnh đen nhẻm, quê mùa đúng ngày sinh nhật

Lan Khuê bị lộ ảnh đen nhẻm, quê mùa đúng ngày sinh nhật

4/1 vừa qua là ngày sinh nhật tròn 28 tuổi của Lan Khuê. Cô nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, người thân và khán giả hâm mộ. Nhưng đặc biệt nhất là món quà "vô giá" từ người bạn thân gửi tặng đến Hoa khôi Áo dài 2014. Đó là những bức ảnh được khai quật từ quá khứ xa xôi, những ngày Lan Khuê mới bước chân vào nghề.

Thời điểm ấy, bà xã Tuấn John chưa có gu ăn mặc, ngoại hình cũng không được trau chuốt. Nhưng chính nét chân quê và dung dị của người đẹp 9X làm nhiều người thích thú. Ngắm nhìn hình ảnh quá khứ này, Lan Khuê phải thốt lên: "Hihi đáng yêu quá".
Đúng ngày sinh nhật, Lan Khuê bị lộ ảnh đen nhẻm và hơi quê mùa
Đúng ngày sinh nhật, Lan Khuê bị lộ ảnh đen nhẻm và hơi quê mùa

Lan Khuê đen nhẻm và hơi quê mùa.

Tròn một thập kỷ bước chân vào con đường nghệ thuật, Lan Khuê đã công cuộc lột xác rất thành công. Khoảng năm 2010, Lan Khuê theo đuổi nghề người mẫu với vẻ ngoài gai góc, cá tính, gò má cao, đôi mắt sắc lẹm và làn da ngăm.

Nhưng kể từ khi theo đuổi hình tượng "beauty queen" và đăng quang Hoa khôi Áo dài 2014, Lan Khuê cho thấy nhan sắc ngày một lên hương. Đặc biệt từ khi theo chàng về dinh, nhan sắc của hoa khôi được khen ngợi mặn mà và đẳng cấp hơn thời son rỗi. Cô cũng được đánh giá là mẹ bỉm sữa sành điệu nhất showbiz Việt.

Cũng trong tối ngày 4/1, tại show thời trang của NTK Ivan Trần diễn ra tại TP.HCM, Lan Khuê khiến nhiều người bất ngờ. Sau khi sinh con, cô nàng nhanh chóng lấy lại dáng vóc, diện bộ cánh bất đối xứng, người đẹp sải bước kiêu sa trên sàn diễn.
Vẫn giữ nguyên phong độ, người đẹp thể hiện nhiều cú xoay, lắc chân mạnh mẽ, khiến cả khán phòng “dậy sóng”.

Theo Đời sống Plus/GĐVN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Đối tượng Nguyễn Minh Trường thời điểm bị bắt giữ và tang vật.

Triệt phá 'lô cốt' ma túy

GD&TĐ - “Bà trùm” chia nhỏ ma túy, giao cho “chân rết” là những “quái xế” vận chuyển bằng xe máy với tốc độ cao nhằm hạn chế giám sát của lực lượng chức năng.