Lăn khử mùi gây bỏng vùng nách

Rodney Colley sống ở Virginia (Mỹ) kiện nhà sản xuất lăn khử mùi Old Spice sau khi anh dùng sản phẩm đã bị phát ban và bỏng rát vùng nách.


Rodney Colley. Ảnh: Fownews.
Rodney Colley. Ảnh: Fownews.

Colley cho biết đã mua lăn khử mùi Old Spice sau khi xem quảng cáo về sản phẩm. Anh chưa từng gặp bất kỳ phản ứng phụ nào khi dùng các loại lăn khử mùi khác trước đó, tuy nhiên khi sử dụng Old Spice, ngay lập tức các vết bỏng rát xuất hiện trên vùng nách khiến anh vô cùng đau đớn, khó chịu.

Tại Mỹ, nhiều người than phiền rằng sử dụng lăn khử mùi Old Spice khiến họ cảm thấy đau rát và thậm chí để lại các vết bỏng hóa chất trên da. 

Theo đơn kiện, đã có nhiều khách hàng phàn nàn về những vết dị ứng, nổi phồng rộp và bỏng hóa chất này nhưng nhãn hàng không giải quyết vấn đề, lại tìm cách giấu giếm vụ việc.

Theo người phát ngôn của Old Spice ông Damon Jones, một vài khách hàng có cảm giác ngứa ngáy và đau rát khi sử dụng lăn khử mùi Old Spice, tuy nhiên, con số này chỉ là một phần rất nhỏ trong tổng số người dùng sản phẩm.

Các chuyên gia khuyến cáo trước khi sử dụng hóa mỹ phẩm nói chung, mọi người nên kiểm tra xem sản phẩm có gây dị ứng không bằng cách thoa lên một vùng da khác trước khi dùng chính thức.

Theo VnExpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Vũ Đình Công và Đặng Ngọc Phú tại cơ quan công an. Ảnh: Công an Kon Tum.

Khởi tố 2 thanh niên cho vay lãi 365%/năm

GD&TĐ - Vũ Đình Công và Đặng Ngọc Phú vào Kon Tum tổ chức cho nhiều người vay tiền với lãi suất lên đến 365%/năm, gấp 18 lần mức lãi suất quy định.