Làm 8 việc này khi tắt đèn đi ngủ, tình cảm vợ chồng không bao giờ nguội lạnh

Dành thời gian cho nhau trước khi đi ngủ là một điều vô cùng quan trọng với các cặp vợ chồng. Không quan trọng là bao lâu – một tiếng hay chỉ vài phút, chỉ cần cả hai tận hưởng khoảng thời gian này, trò chuyện và thể hiện tình yêu dành cho nhau.

Làm 8 việc này khi tắt đèn đi ngủ, tình cảm vợ chồng không bao giờ nguội lạnh

Dưới đây là những điều vợ chồng nên làm trước khi đi ngủ để hâm nóng tình cảm, đảm bảo tình cảm vợ chồng sẽ không bao giờ nguội lạnh.

Đi ngủ cùng một thời điểm

hâm nóng tình cảm, tình cảm vợ chồng, cách hâm nóng tình cảm vợ chồng

Dù đang giải quyết công việc dang dở, bạn cũng nên tạm gác lại và đi ngủ cùng với bạn đời. Việc sinh hoạt lệch múi giờ khiến cho rất nhiều cặp vợ chồng trở nên chán nhau. Điều này nói lên vợ chồng không có thời gian dành cho nhau.

Vợ đi ngủ trước, trong khi chồng lại cặm cụi bên bàn làm việc. Việc này càng khiến cho mối quan hệ vợ chồng có khoảng cách, tình cảm nguội lạnh. Vì vậy, muốn tình cảm của vợ chồng thêm khắng khít, cả hai nên đi ngủ cùng lúc.

Dành thời gian để trò chuyện

Trước khi đi ngủ, giữa hai vợ chồng hãy tạo thói quen trò chuyện, tâm sự với nhau một cách tích cực ít nhất là trong 10 phút. Điều này sẽ giúp bạn kết thúc một ngày tốt đẹp và làm cho bạn cảm thấy tốt hơn. Nó cũng có ảnh hưởng đến tâm trạng chung của bạn.

Có lẽ, khoảng thời gian hai vợ chồng cùng nằm trên giường là lúc hoàn hảo nhất để có những tâm sự, sẻ chia vợ chồng sau một ngày bận rộn, hối hả với hàng trăm thứ việc

Đừng tranh cãi hoặc nói về các chủ đề dễ gây căng thẳng

hâm nóng tình cảm, tình cảm vợ chồng, cách hâm nóng tình cảm vợ chồng

Chúng ta cố gắng không làm những việc có thể gây tranh cãi trước khi ngủ. Cãi vã khi ở trên giường không bao giờ giúp bạn giải quyết vấn đề. Hơn hết, nó còn khiến cả hai khó ngủ và cảm thấy chán nản vào ngày hôm sau.

Massage cho nhau

Các cuộc nghiên cứu chỉ ra rằng massage nhẹ nhàng và thư gian trước khi đi ngủ cải thiện chất lượng giấc ngủ của bạn, làm giảm sự lo lắng, đưa các cặp vợ chồng gần gũi nhau hơn.

Ôm hôn trước khi ngủ

hâm nóng tình cảm, tình cảm vợ chồng, cách hâm nóng tình cảm vợ chồng

Đừng quên hôn người ấy trước khi đi ngủ cũng như dành thời gian ôm ấp vài phút khi cả hai nằm trên giường. Điều này gợi lên cảm xúc tích cực và đem lại sự thư giãn.

Loại bỏ hết công việc

Nên nhận thức rõ thứ gì là quan trọng trong cuộc sống của mình. Hãy cố gắng quên mọi áp lực công việc để tận hưởng trọn vẹn không khí gia đình, đó cũng là một cách giải tỏa stress giúp bạn nghỉ ngơi và có thể làm việc hiệu quả vào hôm sau.

Ủ tay chân cho vợ trong mùa đông

hâm nóng tình cảm, tình cảm vợ chồng, cách hâm nóng tình cảm vợ chồng

Đôi bàn tay và chân của vợ sẽ bị lạnh vào mùa đông, vậy nên hãy đặt chúng vào giữa khe đùi của mình để ủ ấm cho vợ cho đến khi cô ấy chìm vào giấc ngủ.

Ôm nhau khi ngủ

Việc ôm nhau thể hiện tình cảm của cả hai. Nếu cả hai đang có những hiểu lầm giấu trong lòng, hãy gạt bỏ hết và ôm đối phương trước khi ngủ. Vợ chồng không có chuyện gì là không giải quyết được, những hành động ngọt ngào và chân thành sẽ khiến cho tình cảm vợ chồng thêm gắn bó.

Theo Ngôi sao.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ