Kỳ vọng ngành công nghiệp phụ trợ tại Vietnam AutoExpo 2017

GD&TĐ - Sáng 7/6, tại Hà Nội đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm quốc tế về phương tiện giao thông và công nghiệp phụ trợ (Vietnam AutoExpo) 2017. 

Vietnam AutoExpo 2017 diễn ra đến hết 10/6 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội
Vietnam AutoExpo 2017 diễn ra đến hết 10/6 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội

Đây là sự kiện thường niên, đã trải qua 13 năm tổ chức; được sự bảo trợ của Bộ Công Thương và các bộ, ban ngành hữu quan, do Viện Nghiên cứu chiến lược chính sách công nghiệp - IPSI (Bộ Công Thương), Công ty quảng cáo và hội chợ triển lãm C.I.S Việt Nam và Hội Kỹ sư ô tô Việt Nam - VSAE phối hợp tổ chức.

Trong khuôn khổ triển lãm có 3 nội dung trưng bày chính: Các loại ô tô thương mại như xe tải, xe buýt và các loại xe chuyên dụng: Mô tô, xe máy, xe đạp điện. Bên cạnh đó là các ngành công nghiệp phụ trợ như nguyên vật liệu, thiết bị cho chế tạo, sản xuất và lắp ráp ô tô, mô tô, xe máy, xe đạp, hay phụ tùng, linh kiện đồ chơi xe hơi... cùng các lĩnh vực liên quan khác như dịch vụ garage, sửa chữa, bảo dưỡng, ngân hàng, bảo hiểm, tư vấn hỗ trợ sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng.

Vietnam AutoExpo 2017 được đánh giá là triển lãm mang tính thời sự cao trong lĩnh vực phương tiện giao thông, vận tải và công nghiệp phụ trợ, ngoài ra còn liên tục cập nhật những công nghệ, sản phẩm mới nhất, theo sát diễn biến của thị trường. Bên cạnh đó, chương trình còn có những tác động tích cực trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh phương tiện giao thông, kết nối với thị trường, mang lại nhiều cơ hội kinh doanh, giao thương, xúc tiến thương mại và là môi trường thuận lợi cho các doanh nghiệp tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

Vietnam AutoExpo 2017 được kỳ vọng sẽ đem đến cái nhìn toàn cảnh cho thị trường ô tô phân khúc xe thương mại. Triển lãm được kỳ vọng sẽ là môi trường lý tưởng cho các nhà sản xuất xe thương mại khi ra mắt sản phẩm mới cũng như thúc đẩy công nghiệp phụ trợ trong nước.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ