Hội chợ Du lịch quốc tế ITB 2019: Cơ hội quảng bá du lịch Việt Nam

GD&TĐ - Từ ngày mồng 6 đến 10/3 tại thành phố Berlin, Cộng hòa Liên bang Đức đã diễn ra “Hội chợ Du lịch quốc tế ITB 2019”

Hạ Long, một trong những điểm du lịch được khách quốc tế yêu thích
Hạ Long, một trong những điểm du lịch được khách quốc tế yêu thích

Đây là hoạt động nhằm triển khai Chương trình Xúc tiến Du lịch quốc gia năm 2019. Đồng thời, là cơ hội cho 58 doanh nghiệp lữ hành quốc tế, lưu trú nghỉ dưỡng và một số địa phương như Đà Nẵng, Huế, Quảng Nam...

Gian hàng chung của Du lịch Việt Nam tại Hội chợ Du lịch quốc tế ITB 2019 do Tổng cục Du lịch, Hội đồng Tư vấn Du lịch (TAB) và Vietnam Airlines đồng chủ trì thực hiện.

Với diện tích 500 m2, gian hàng được thiết kế mở, nhiều ấn tượng bởi các sản phẩm du lịch, biểu diễn nghệ thuật truyền thống Việt Nam… đã đem lại sự chú ý, quan tâm tới các đối tác, khách hàng, báo giới Đức và truyền thông quốc tế.

Du khách rất thích cảnh sông nước của đồng bằng sông Cửu Long
Du khách rất thích cảnh sông nước của đồng bằng sông Cửu Long 

Đặc biệt, ngày 8/3 sẽ diễn ra chương trình "Đêm Việt Nam" do Tổng cục Du lịch Việt Nam tổ chức với nhiều hoạt động hấp dẫn như: Cập nhật tất cả các thông tin mới nhất về du lịch Việt Nam; Gặp gỡ các nhà điều hành Tour, công ty quản lý điểm đến, Khách sạn và Du lịch tốt nhất của Việt Nam; Thưởng thức ẩm thực Việt Nam các chương trình nghệ thuật đậm nét văn hóa Việt; Tặng các chuyến đi hoặc vé miễn phí đến Việt Nam…

Cùng với đó, 3 địa phương Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế và Quảng Nam sẽ tham dự chương trình ITB Speed Networking, Blogger Speed Networking và các hội chợ về quảng bá điểm đến, về xu hướng du lịch và phát triển du lịch kết hợp hội chợ - hội thảo - triển lãm (MICE). Cơ hội này, giúp ngành du lịch Đà Nẵng, Thừa Thiên - Huế và Quảng Nam xúc tiến quảng bá du lịch.

Cầu Vàng, Đà Nẵng, điểm đển du lịch hút khách quốc tế
Cầu Vàng, Đà Nẵng, điểm đển du lịch hút khách quốc tế 
Hội chợ ITB Berlin là một trong những hội chợ lớn và uy tín nhất thế giới về du lịch, được tổ chức vào tháng 3 hằng năm tại Cộng hòa liên bang Đức kể từ năm 1966. Trong năm 2018, ITB Berlin 2018 có 10.000 doanh nghiệp và tổ chức từ 186 quốc gia, vùng lãnh thổ trưng bày các sản phẩm và dịch vụ. Hội chợ thu hút 170.000 khách tham dự, trong đó có 110.000 khách thương mại.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ