Bố mẹ làm ăn xa, hai em nhỏ đuối nước thương tâm

GD&TĐ - Trong lúc bố mẹ đi vắng, hai bé trai ở thị trấn Rừng Thông, huyện Đông Sơn (Thanh Hóa) rủ nhau ra bờ ao chơi không may trượt chân xuống nước khiến cả hai anh em tử vong.

Bố mẹ làm ăn xa, hai em nhỏ đuối nước thương tâm

Sáng 23/7, ông Lê Viết Chí - Chủ tịch UBND thị trấn Rừng Thông (Đông Sơn, Thanh Hóa), cho biết: Sự việc đau lòng nêu trên xảy ra vào trưa hôm qua (22/7) tại ao của một gia đình ở tiểu khu Đại Đồng, thị trấn Rừng Thông.

Cũng theo ông Chí, cùng thời gian trên, bé trai Lê Bá Khang (5 tuổi) và Lê Bá Kháng (4 tuổi), cùng trú tại địa chỉ trên rủ nhau ra chơi ở khu vực ao của gia đình. Do bất cẩn nên cả hai bé bị rơi xuống ao nhưng không ai biết. Đến khoảng 12 giờ 15 phút, khi ông nội của hai cháu Khang, Kháng đi tìm nhưng không thấy hai cháu đâu cả, nên đã hô hoán người dân xuống ao để tìm. Trong lúc mọi người đi tìm thì hốt hoảng phát hiện thi thể cả 2 cháu đã chìm ở dưới ao.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Đông Sơn đã có mặt tại hiện trường, đồng thời xác định các cháu tử vong do đuối nước, nên đã bàn giao thi thể cho gia đình tổ chức mai táng.

Được biết, trong lúc xảy ra sự việc thương tâm trên, bố hai bé trai đang đi làm ăn xa, còn mẹ cũng đang đi làm thuê tại TP. Thanh Hóa.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ