Kinh nghiệm xây dựng thương hiệu cá nhân cho người làm kinh doanh

GD&TĐ - Tọa đàm “Xây dựng thương hiệu cá nhân cho người làm kinh doanh” và ra mắt đặc san cùng tên của tác giả Nguyễn Mến đã diễn ra chiều 4/4.

Tác giả Nguyễn Mến tặng sách cho bạn đọc.
Tác giả Nguyễn Mến tặng sách cho bạn đọc.

Chương trình do Báo Tiền Phong phối hợp với Trường ĐH Kinh tế (ĐH Quốc gia Hà Nội) tổ chức.

“Xây dựng thương hiệu cá nhân cho người làm kinh doanh” là cuốn sách gồm 6 chương, gồm: Chương I: 3 lý do cần xây dựng thương hiệu cá nhân khi làm kinh doanh.

Chương II, xây dựng thương hiệu cá nhân trong kinh doanh không như bạn nghĩ.

Chương III: 14 bước xây dựng thương hiệu cá nhân cơ bản;

Chương IV: Xây dựng thương hiệu cá nhân không giống xây nhà.

Chương V: 4 cách phát triển thương hiệu cá nhân bền vững.

Chương VI: 15 vấn đề về xây dựng thương hiệu cá nhân mà người kinh doanh nào cũng muốn hỏi. Ngoài ra, tác giả còn viết một phần dành riêng cho bạn đọc nữ: Tư vấn phong cách thời trang cho nữ giới.

TS Hoàng Anh Duy - Khoa Quản trị Kinh doanh (Trường ĐH Ngoại Thương Hà Nội) nhận xét: “Xây dựng thương hiệu cá nhân cho người làm kinh doanh” đề cập những bí quyết thực tiễn. Các bước rõ ràng, bài bản, giúp bạn đọc xây dựng thương hiệu cá nhân.

Đặc biệt, kinh nghiệm của tác giả, người đã có những trải nghiệm thực tiễn, xây dựng được thương hiệu cá nhân của mình và có được sự yêu mến, tin tưởng của nhiều người… Tôi nghĩ, cuốn sách này rất đáng đọc và xứng đáng là bạn đồng hành của những người làm kinh doanh”.

Tác giả Nguyễn Mến và các diễn giả tham Toạ đàm “Xây dựng thương hiệu cá nhân cho người làm kinh doanh”.

Tác giả Nguyễn Mến và các diễn giả tham Toạ đàm “Xây dựng thương hiệu cá nhân cho người làm kinh doanh”.

Khi đọc bản thảo cuốn sách “Xây dựng thương hiệu cá nhân cho người làm kinh doanh”, 3 từ khoá đầu tiên mà diễn viên Hoàng Kim Ngọc cảm thấy phù hợp nhất là tối giản, dễ hiểu, dễ áp dụng.

Những điều tác giả chia sẻ trong cuốn sách không phải là khái niệm xa vời, mà rất gần gũi, dễ hiểu. Với những người chưa biết bắt đầu xây dựng thương hiệu cá nhân từ đâu và chưa biết làm thế nào, thì cuốn sách này giống như một hành trình để các bạn đi theo. Các bạn đọc đến đâu có thể áp dụng được ngay đến đó.

Chia sẻ về lý do viết cuốn sách trên, tác giả Nguyễn Mến cho hay, chị có khát vọng được chia sẻ những gì mình đã làm và thành công. Chị muốn đóng gói thành quy trình đơn giản, dễ hiểu để thật nhiều người làm kinh doanh có thể tham khảo và thực hiện hiệu quả.

“Thương hiệu cá nhân đã giúp tôi xây dựng được sự nghiệp kinh doanh bền vững và luôn khác biệt. Vì vậy, tôi viết cuốn sách này với hy vọng những điều tôi chia sẻ sẽ tiếp thêm động lực cho những ai đang làm kinh doanh, bắt đầu xây dựng thương hiệu cá nhân của mình một cách bài bản và đầy cảm hứng” – tác giả Nguyễn Mến bộc bạch.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ