GD&TĐ - MV Chào Đà Nẵng chính thức được ra mắt sau hơn 1 năm ấp ủ, nhằm hưởng ứng lời kêu gọi “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” và các chương trình kích cầu du lịch của Thành phố Đà Nẵng.
GD&TĐ - Cùng với những hoạt động kích cầu du lịch, ngành du lịch Đà Nẵng vừa cho biết, từ ngày 1/4 - 1/9, Đà Nẵng sẽ đón 8 đường bay quốc tế với 80 chuyến bay/tuần đến và đi.
GD&TĐ - Trung tâm Du lịch Phong Nha – Kẻ Bàng đã triển khai nhiều chương trình trải nghiệm du lịch. Một trong những hoạt động trải nghiệm độc đáo đó là chương trình “Khám phá chiều sâu bí ẩn Động Phong Nha về đêm”.
GD&TĐ - Du lịch Đà Nẵng đã chịu thiệt hại khá nặng nề sau 2 lần dịch vào năm 2020. Sau khi TP kiểm soát dịch, ngành du lịch bắt đầu tung ra sản phẩm để kích cầu du lịch, thu hút du khách đến với địa phương.
GD&TĐ - Để du khách đến Quảng Ninh có những trải nghiệm tuyệt vời trong kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5, tỉnh Quảng Ninh triển khai loạt sự kiện đặc sắc, với những gói giảm giá hấp dẫn.
GD&TĐ - Nhiều điểm tham quan, vui chơi mở cửa trở lại. Nhiều gói kích cầu du lịch được các DN tung ra… Tất cả đang hứa hẹn sự trở lại mạnh mẽ của du lịch Quảng Nam, sau thời gian dài bị ảnh hưởng bởi “bóng ma” Covid-19.
GD&TĐ - Ngày 29/12, Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình đã tổ chức hội nghị với chủ đề “Chương trình kích cầu du lịch Quảng Bình năm 2021” nhằm đánh giá và tìm ra những giải pháp để đưa du lịch trở lại sau dịch bệnh và thiên tai…
GD&TĐ - Hội nghị lần thứ 23 Ban chấp hành Đảng bộ TP Đà Nẵng đã đưa ra một số nhiệm vụ của quý IV năm 2020, trong đó triển khai nhanh kịch bản khôi phục lại các ngành dịch vụ, nhất là kích cầu du lịch, thị trường bất động sản, kích cầu tiêu dùng nội địa, phát triển mạnh thương mại điện tử, phát triển kinh tế về đêm.
GD&TĐ - Thành phố biển Quy Nhơn vốn được xem là địa điểm du lịch đầy quyến rũ. Những dịch vụ du lịch đã mở ra vô số những cơ hội việc làm, giúp cho cuộc sống của người dân ở đây ngày một tốt hơn. Tuy nhiên, ảnh hưởng của dịch Covid-19 từ đầu năm đã khiến cho mọi việc làm bị gián đoạn và khó khăn trắc trở…
GD&TĐ - Dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, các doanh nghiệp lữ hành và dịch vụ trên địa bàn TP.HCM tiếp tục giới thiệu đến du khách các sản phẩm đa dạng và dịch vụ ưu đãi, khuyến mãi.