Khống chế hàng chục người nước ngoài nghi sử dụng công nghệ cao phạm luật

GD&TĐ - Đêm ngày 19/4, tại xã Phước Đồng, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Công an tỉnh Khánh Hòa đã tiến hành đột kích khám xét khách sạn Duy Nhất trên đại lộ Nguyễn Tất Thành để điều tra vụ án liên quan đến tội phạm công nghệ cao.

Công an tỉnh Khánh Hòa khám xét khách sạn tạm trú của nhóm người nước ngoài
Công an tỉnh Khánh Hòa khám xét khách sạn tạm trú của nhóm người nước ngoài

Tại đây, lực lượng Công an đã khống chế hơn 60 người nước ngoài đang thuê dài hạn ở khách sạn Duy Nhất, cùng nhiều thiết bị liên quan đến những hoạt động lừa đảo bằng công nghệ cao.

Theo người dân địa phương, những người nước ngoài này tuy thuê ở dài hạn với số lượng đông nhưng lại ít khi ra đường, hầu như người dân sống xung quanh rất ít tiếp xúc.

Hiện, lực lượng An ninh Điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa đã đưa các đối tượng trên về Cơ quan điều tra để làm việc, đồng thời tạm giữ những thiết bị công nghệ cao cùng hộ chiếu những người này để tiến hành điều tra làm rõ hành vi nghi vi phạm pháp luật của nhóm người nước ngoài trên.

Tin tiêu điểm

Hệ thống HIMARS của Ukraine sẽ được sử dụng để phóng ATACMS.

Canh bạc nguy hiểm với ATACMS

Thế giới
GD&TĐ - Theo chuyên gia quân sự kỳ cựu Nga, Andrey Koshkin, hệ thống phòng thủ nhiều tầng của Moscow luôn sẵn sàng đánh chặn mọi tên lửa, kể cả ATACMS tầm xa.

Đừng bỏ lỡ