Không cần chiêu trò, cô gái 22 tuổi đến Cannes được khen ngợi hết lời nhờ... thần thái

Quan Hiểu Đồng khoe vẻ đẹp xuất chúng của mình trên thảm đỏ LHP Cannes.

Không cần chiêu trò, cô gái 22 tuổi đến Cannes được khen ngợi hết lời nhờ... thần thái

Có thể nói LHP Cannes chính là sự kiện để các giai nhân có dịp diện những bộ đồ lộng lẫy nhất, ấn tượng nhất nhằm gây chú ý trên thảm đỏ.

Vài năm trở lại đây, Phạm Băng Băng là gương mặt không thể thiếu tại sự kiện này. Tuy nhiên năm nay, vì dính bê bối trốn thuế, Phạm gia không thể tham dự Cannes. Nhưng, thế hệ đàn em đã nối tiếp cô tạo ấn tượng tại LHP lần này.

khong can chieu tro, co mot co gai 22 tuoi den cannes duoc khen ngoi het loi nho... than thai - 1

Phạm Băng Băng năm nay vắng mặt tại Cannes.

Bên cạnh hàng loạt những cô nàng "vô danh" cố tình chiêu trò trên thảm đỏ thì 2 cái tên gây chú ý nhất mấy ngày này chính là Củng Lợi và Quan Hiểu Đồng.

Nếu như Củng Lợi là tên tuổi gạo cội và có tiếng vang nhất định thì cô gái 22 tuổi Quan Hiểu Đồng lại xuất hiện như một biểu tượng của sự trẻ trung, mới mẻ của điện ảnh Trung Quốc tại Cannes năm nay.

khong can chieu tro, co mot co gai 22 tuoi den cannes duoc khen ngoi het loi nho... than thai - 2

Quan Hiểu Đồng thanh lịch xuất hiện tại thảm đỏ.

Cô trở thành gương mặt đại diện cho lớp trẻ của Trung Quốc.

Lựa chọn trang phục đẹp ấn tượng, Quan Hiểu Đồng khoe vóc dáng yêu kiều, xinh đẹp và không kém phần lộng lẫy. Hơn thế, vì sở hữu gương mặt khả ái, thanh tú, Quan Hiểu Đồng nhanh chóng thu hút ống kính máy ảnh.

Được biết, trang ELLE bình chọn cô là 1 trong số những nhân vật có hình ảnh ấn tượng nhất tại Cannes năm nay, bên cạnh những cái tên đình đám như Củng Lợi, Chompoo Araya, Amber Heard, Bella Hadid...

Theo eva.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ