Khoét thủng tường, trộm Ducati trị giá 40.000 USD

Khoét thủng tường, trộm Ducati trị giá 40.000 USD

Vụ trộm xảy ra như trong phim Hollywood. Chiếc Ducati Panigale V4 R mới tinh của một đại lý xe ở Winchester đã bị lấy đi.

Nhóm trộm đã tránh hệ thống chuông báo động bằng cách khoét tường, đủ rộng để đưa chiếc xe ra ngoài. Chiếc môtô được đưa lên thùng xe tải rồi biến mất.

Nhân viên đại lý phát hiện ra vụ trộm vào buổi sáng hôm sau, tờ Hampshire Chronicle cho biết. Chủ đại lý đã báo cảnh sát nhưng không hy vọng sẽ sớm gặp lại chiếc xe.

Thực tế, đêm trước đó cảnh sát nhận được cuộc gọi báo có tiếng động lạ nhưng không ai xử lý.

Chiếc Ducati Panigale V4 R bị đánh cắp đã có người đặt mua. Chủ đại lý buộc phải đưa một chiếc tương tự từ Italy tới.

Camera an ninh của nhà dân xung quanh quay được cảnh kẻ tình nghi đang dắt chiếc Ducati trong khi camera của đại lý không ghi hình được vụ trộm.

Khoet thung tuong, trom Ducati tri gia 40.000 USD hinh anh 2 moto_theft1.jpg

Camera nhà dân xung quanh ghi được hình kẻ trộm dắt xe.

Dù vụ trộm xảy ra theo phong cách phim Ocean's Eleven (11 tên cướp thế kỷ), chủ đại lý cho biết ông không nghĩ có tay trong.

“Tôi tin tưởng nhân viên, kể cả những người từng làm việc ở đây. Chưa ai hậm hực khi nghỉ việc. Chúng tôi là công ty rất nhỏ nên không có chuyện không tin tưởng lẫn nhau”, người này nói.

Chưa rõ tại sao những tên trộm lại chọn Ducati Panigale V4 R mà bỏ lại chiếc Ducati Desmosedici RR, vốn đỗ sát đó.

Vấn đề ở chỗ Ducati Desmosedici RR là bản giới hạn, sản xuất từ năm 2007-2008, có giá bán lẻ 72.500 USD.

Theo Zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Giáo viên Trường Tiểu học Lê Đình Chinh với sáng kiến tổ chức cho học sinh viết thư “điều con muốn nói” gửi đến ba, mẹ trong buổi họp sơ kết học kỳ I năm học 2023 - 2024. Ảnh: PV

Chống 'sốc' cho giáo viên trẻ

GD&TĐ - Không chỉ gặp khó khăn về phương pháp sư phạm, nhiều giáo viên trẻ còn hạn chế trong kỹ năng quản lý lớp học, tương tác với phụ huynh, học sinh…