iPhone 2018 sẽ rực rỡ với nhiều phiên bản màu sắc mới

GD&TĐ - Các chuyên gia dự đoán iPhone mới phiên bản 2018 sẽ có thêm màu xanh, vàng và thậm chí cả màu cam.

iPhone 2018 sẽ rực rỡ với nhiều phiên bản màu sắc mới

Trở lại hồi tháng 5, một số tin đồn cho rằng iPhone mới của năm 2018 sẽ hướng tới đối tượng người dùng trẻ với nhiều phiên bản màu sắc ấn tượng hơn.

Mới đây, chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo đã khẳng định trong một báo cáo mới rằng mẫu iPhone mới của Apple ra mắt năm nay có thể sẽ có tới 8 phiên bản màu sắc khác nhau.

Cụ thể, với bản cao cấp 2018 của iPhone X và iPhone X Plus, gã khổng lồ của thung lũng Silicon có thể sẽ vẫn giữ phiên bản màu xám không gian (Space Grey) và bạc (Silver).

Tuy nhiên, đi kèm với đó, phiên bản màu vàng hồng (Rose Gold) từng bị hoãn xuất xưởng năm ngoái có khả năng sẽ được trình làng năm nay.

Theo dự đoán của các chuyên gia, iPhone X phiên bản 2018 có thể sẽ giảm giá xuống còn 899 USD để nhường "ánh hào quang" cho phiên bản màn hình cỡ lớn 6,5 inch với giá 999 USD.

Đối với dòng iPhone giá thấp hơn, Apple có thể sẽ tập trung vào việc thay đổi màu sắc để tạo nên sự khác biệt của sản phẩm. Điều này có thể gợi nhắc người dùng nhớ về những chiếc iPhone 5C rực rỡ sắc màu ra mắt vào năm 2013.

Theo Ming-Chi Kuo, bên cạnh phiên bản "truyền thống" màu đen và trắng, iPhone mới sẽ có thêm phiên bản màu xanh và thậm chí cả màu cam.

Ngoài ra, máy vẫn sẽ có cả phiên bản màu xám và bạc giống như dòng cao cấp iPhone X. Ming-Chi Kuo dự đoán giá của iPhone mới với màn hình 6,1 inch sẽ vào khoảng 699 USD.

Theo VTV

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ