Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương khai giảng năm học mới 2019 – 2020

GD&TĐ - Sáng ngày 02/10/2019, Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương (SPNTTW) đã tổ chức Lễ khai giảng năm học 2019 – 2020 với sự tham gia của toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên cùng hơn 800 tân sinh viên của Nhà trường.

Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương khai giảng năm học mới 2019 – 2020

Phát biểu tại lễ khai giảng, PGS.TS Đào Đăng Phượng -  Hiệu trưởng Trường Đại học SPNTTW cho biết, trong năm học 2018 – 2019 vừa qua tập thể Trường Đại học SPNTTW (NUAE) đã đạt được nhiều kết quả rất đáng tự hào trên tất cả lĩnh vực. Chất lượng tuyển sinh, đào tạo và quản lý đào tạo, nghiên cứu khoa học tiếp tục được khẳng định, đổi mới phương pháp dạy học, kiểm tra đánh giá theo hướng phát triển năng lực, kiểm định chất lượng giáo dục được ghi nhận, kiểm định các chương trình đào tạo được triển khai tích cực, công tác Hợp tác Quốc tế được đẩy mạnh, đặc biệt về cơ sở vật chất của Nhà trường đã có một bước chuyển biến rõ rệt, ngày càng khang trang, xanh - sáng và đẹp hơn…

PGS.TS. Đào Đăng Phượng cũng đề nghị, các cán bộ, giảng viên và sinh viên Nhà trường tiếp tục phát huy tốt những thành quả đã đạt được; đồng thời nỗ lực, quyết tâm hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng - Nhà nước và Nhân dân giao phó, góp phần vào việc nâng cao trình độ dân trí, đào tạo nguồn nhân lực cho đất nước…

Chương trình nghệ thuật mừng lễ khai giảng của NUAE
 Chương trình nghệ thuật mừng lễ khai giảng của NUAE 

Nhắn gửi đến các sinh viên trong trường nhân ngày khai giảng, PGS.TS Đào Đăng Phượng nhấn mạnh: “Thầy tin là các em đang rất háo hức bước vào năm học mới với nhiều dự định và hoài bão cho tương lai. Các em hãy cố gắng phấn đấu ngay từ những giờ học đầu tiên: Tự giác, tự trọng, Sáng tạo, rèn đức, luyện tài để hướng tới tương lai. Mỗi bước đi, mỗi việc làm của các em làm đều góp phần tạo dựng nên hình ảnh, thương hiệu của mái trường NUAE – nơi nuôi dưỡng và chắp cánh ước mơ Nghệ thuật. Muốn được như thế, các em phải thật sự thương yêu, đoàn kết, giúp đỡ nhau trong học tập và rèn luyện, tránh xa những cám dỗ của xã hội. Hãy luôn nhớ rằng: Gia đình, thầy – cô và xã hội luôn dành cho các em những điều tốt đẹp nhất, vì vậy các em phải hành động sao cho thật xứng đáng với sự quan tâm đó.”

PGS.TS Đào Đăng Phượng - Hiệu trưởng Trường Đại học SPNTTW trao tặng bằng khen cho các sinh viên
 PGS.TS Đào Đăng Phượng -  Hiệu trưởng Trường Đại học SPNTTW trao tặng bằng khen cho các sinh viên

Cũng trong buổi lễ khai giảng, Trường Đại học SPNTTW đã trao tặng bằng khen dành cho các em sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và có điểm trúng tuyển thủ khoa đầu vào năm 2019.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ