Trung tâm ngoại ngữ Green Bee - Đà Nẵng bất ngờ đóng cửa, nhiều phụ huynh lo lắng

GD&TĐ - Ngày 22/7, Trung tâm ngoại ngữ Green Bee đóng cửa không thông báo trước, không cho biết thời gian hoạt động trở lại, nhiều phụ huynh lo lắng.

Thông báo bất ngờ đóng cửa của trung tâm khiến nhiều phụ huynh lo lắng
Thông báo bất ngờ đóng cửa của trung tâm khiến nhiều phụ huynh lo lắng

Cơ sở nói trên được xác định là Trung tâm ngoại ngữ Green Bee tại địa chỉ 07 Nguyễn Thị Minh Khai (phường Thạch Thang, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng).

Sáng 22/7, Trung tâm này không hoạt động, cửa kín then cài. Tại đây dòng thông báo “Kính gửi phụ huynh học sinh và toàn thể giáo viên của trung tâm. Trung tâm Green Bee xin thông báo ngừng hoạt động từ ngày 22/7/2019 vì lý do nghiêm trọng về sức khỏe của tổng giám đốc điều hành. Trung tâm xin chân thành xin lỗi đến toàn thể phụ huynh và giáo viên,…”

Trước thông báo của Trung tâm, nhiều phụ huynh bày tỏ ý kiến bức xúc. Nhiều người chở con đến học theo lịch đã định đành phải quay về. Theo phụ huynh, trung tâm cần có câu trả lời cụ thể hơn là mảnh giấy thông báo dán trước cửa.

Trung tâm ngoại ngữ Green Bee đóng kín cửa (ảnh ghi nhận vào chiều 22/7)

Trung tâm ngoại ngữ Green Bee đóng kín cửa (ảnh ghi nhận vào chiều 22/7)

“Lý do mà trung tâm đưa ra là khó chấp nhận được. Trung tâm cần phải chủ động liên hệ với phụ huynh để chúng tôi còn sắp xếp việc học cho con em. Tôi đóng học phí theo gói 3 tháng, mà học sinh mới học 1 tháng, Trung tâm phải có trách nhiệm hoàn trả học phí”, một phụ huynh có con đang theo học tại trung tâm.

Theo phản ánh của phụ huynh, phóng viên tìm cách liên hệ với Trung tâm ngoại ngữ Green Bee theo số điện thoại trên thông báo nhưng không có ai trả lời. Liên lạc với trang Facebook của Trung tâm có tên “Trung tâm ngoại ngữ Green Bee”, phóng viên nhận được câu trả lời với lí do giống như trên thông báo.

“Do chị chủ Trung Tâm mình bị nhập viện đột xuất nhưng không thể kiếm được người quản lý, nên Trung tâm đành phải đóng cửa vì không ai nắm được kế hoạch hoạt động cũng như quản lý và điều hành”, quản lý trang Facebook trên cho biết.

Thông tin với phóng viên, bà Lê Thị Bích Thuận, Giám đốc Sở GD – ĐT Đà Nẵng cho biết đã tiếp nhận phản ánh của phụ huynh học sinh và đã có buổi làm việc với đại diện Trung tâm Green Bee ngay trong chiều nay (22/7). Tại buổi làm việc, đại diện Trung tâm ngoại ngữ Green Bee thừa nhận tình trạng đóng cửa, và đã ký một số cam kết đối với lực lượng chức năng.

“Sở GD - ĐT đã giao cho các phòng ban có liên quan để theo dõi vụ việc. Phía trung tâm cũng đã ký cam kết sẽ căn cứ vào ngày giờ học của học sinh để hoàn trả lại đầy đủ các khoản học phí đã thu dư trong thời gian sớm nhất”, bà Thuận khẳng định.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ