Tìm ý tưởng Bộ Nhận diện thương hiệu Trường ĐH Ngân hàng TPHCM

GD&TĐ - Ngày 31/7, Trường ĐH Ngân hàng TP Hồ Chí Minh tổ chức Hội thảo “Bộ Nhận diện thương hiệu dành cho trường đại học”, với sự tham gia của các giảng viên và 15 doanh nghiệp trên địa bàn TP Hồ Chí Minh cùng sinh viên nhà trường.

Quang cảnh hội thảo
Quang cảnh hội thảo

Hội thảo nhằm làm sáng tỏ một số vấn đề chuyên môn cho các doanh nghiệp và thí sinh trong cuộc thi “Thiết kế Bộ nhận diện Thương hiệu Trường Đại học Ngân hàng TP Hồ Chí Minh”.

Cuộc thi do Trường Đại học Ngân hàng TP Hồ Chí Minh tổ chức với mục đích tìm kiếm Bộ nhận diện Thương hiệu phù hợp với định hướng và quy mô phát triển của nhà trường. Thông qua cuộc thi, ban giám khảo sẽ tìm kiếm những ý tưởng mới để xây dựng bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, ấn tượng và đặc trưng cho trường Đại học Ngân hàng TP Hồ Chí Minh, góp phần xây dựng văn hóa doanh nghiệp và môi trường làm việc chuyên nghiệp cho nhà trường.

Phát biểu trong Hội thảo, PGS.TS Nguyễn Đức Trung - Phó Hiệu trưởng nhà trường cho biết, định hướng phát triển của Đại học Ngân hàng TP Hồ Chí Minh là đưa trường vươn lên tầm top của các đại học hàng đầu Việt Nam. Đồng thời mở rộng quy mô, các lĩnh vực đào tạo của trường. Việc thay đổi logo nói riêng và bộ nhận diện thương hiệu của trường nói chung, là một nhu cầu cần thiết để phục vụ chặng đường phát triển tiếp theo của nhà trường.

Tại hội thảo, TS Lê Thẩm Dương - Trưởng Khoa Tài chính, Đại học Ngân hàng TP Hồ Chí Minh cho biết, một trong những giá trị tài sản vô hình lớn nhất của một tổ chức là thương hiệu. Do đó, việc thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu mới cho trường là rất quan trọng.

Tuy nhiên, song song với một bộ nhận dạng thương hiệu ý nghĩa, Đại học Ngân hàng TP Hồ Chí Minh cần lưu tâm đến đầu tư đội ngũ chuyên gia tiếp thị thật sự tài giỏi và năng động để đưa thương hiệu đến với cộng đồng.

Vòng sơ khảo của cuộc thi diễn ra từ ngày 17/6/2019 đến 14/7/2019. Vòng bán kết diễn ra từ 17/7/2019 đến 3/8/2019. Vòng chung kết dự kiến được tổ chức vào ngày 17/8/2019 tại Hội trường Trường Đại học Ngân hàng TP Hồ Chí Minh (cơ sở Thủ Đức).

Cơ cấu giải thưởng gồm các giải trao cho thí sinh cá nhân và các giải trao cho các tổ chức dự thi. Giải thưởng tiền mặt đối với cá nhân gồm 1 giải nhất trị giá 50 triệu đồng và 1 giải nhì trị giá 30 triệu đồng. Giải thưởng tiền mặt đối với tổ chức gồm 1 giải nhất trị giá 100 triệu đồng và 1 giải nhì trị giá 50 triệu đồng.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.
Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.