Thanh Sơn (Phú Thọ) giao lưu các Câu lạc bộ tiếng Anh cấp huyện

GD&TĐ - Phòng GD&ĐT huyện Thanh Sơn (tỉnh Phú Thọ) vừa tổ chức Giao lưu Câu lạc bộ tiếng Anh dành cho học sinh Tiểu học và THCS trên địa huyện năm học 2019 - 2020.

BTC trao giải cho học sinh đoạt giải tại buổi giao lưu
BTC trao giải cho học sinh đoạt giải tại buổi giao lưu

Tham gia buổi giao lưu có 10 đội với trên 100 thí sinh đến từ 52 trường Tiểu học và THCS trên địa bàn huyện.

Tại buổi giao lưu, các em học sinh trải qua 3 phần thi gồm: nhận thức; năng khiếu và hùng biện. Việc tổ chức Giao lưu câu lạc bộ tiếng Anh cấp huyện mục đích nhằm tạo sân chơi, cơ hội cho học sinh sử dụng ngoại ngữ, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng sống; tạo môi trường lành mạnh để học sinh được giao lưu, học tập góp phần thực hiện tốt phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học”.

Đây còn là dịp để các em thể hiện khả năng nói tiếng Anh đã được rèn luyện qua quá trình học tập, đồng thời chọn lựa được đội tuyển của huyện tham gia giao lưu cấp tỉnh năm học 2019-2020.

Theo ông Ngô Đức Thiện - Phó trưởng phòng GD&ĐT Thanh Sơn, cuộc giao lưu là một trong những hoạt động đổi mới sáng tạo mang lại hiệu quả cao, hỗ trợ đắc lực cho việc nâng cao năng lực cho giáo viên và học sinh đó là tổ chức các hình thức câu lạc bộ, các hoạt động theo hình thức: “Học vui – Vui học”.

Kết thúc Giao lưu, Ban tổ chức đã trao 4 giải Nhất, 4 giải Nhì, 4 giải Ba và 8 giải Khuyến khích cho các tập thể và cá nhân có thành tích cao trong Hội thi.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.