‘Hiệp sĩ’ Nguyễn Thanh Hải được tặng xe máy

GD&TĐ - “Hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải (Bình Dương) cho biết anh vừa nhận được chiếc xe  Exciter 150cm3 do anh Nguyễn Quốc Bình (ngụ TPHCM) tài trợ.

"Hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải  (trái) nhận xe  do anh Nguyễn Quốc Bình (phải) tài trợ. Ảnh: Đỗ Trường
"Hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải (trái) nhận xe do anh Nguyễn Quốc Bình (phải) tài trợ. Ảnh: Đỗ Trường

Trước đó, ‘Hiệp sĩ đường phố’ Nguyễn Thanh Hải đã có đơn xin rời CLB Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa, tỉnh Bình Dương. Theo quyết định của UBND P.Phú Hòa bên cạnh việc chấp thuận cho thôi không tham gia CLB Phòng chống tội phạm Phú Hòa, ‘Hiệp sĩ đường phố’ Nguyễn Thanh Hải còn có trách nhiệm bàn giao lại các công cụ, phương tiện được trang bị trong thời gian tham gia CLB cho Công an P.Phú Hòa.

Quyết định của UBND Phường Phú Hòa
Quyết định của UBND Phường Phú Hòa  

Như vậy sau khi trả xe lại cho CLB Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa, anh Hải đã có chiếc xe mới. Anh Hải cho biết, mặc dù đã rời khỏi CLB Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa nhưng anh sẽ tiếp tục công việc truy bắt kẻ gian.

Về lý do tặng xe cho anh Hải, anh Nguyễn Quốc Bình chia sẻ do biết thông tin "hiệp sĩ đường phố" Nguyễn Thanh Hải rời CLB Phòng chống tội phạm Phú Hòa phải bàn giao lại chiếc xe máy đã gắn bó nhiều năm, anh quyết định bỏ tiền cá nhân  để mua tặng anh Hải chiếc xe máy mới.

Một bạn đọc chia sẻ: “Một lần, vào ngày Chủ nhật mình di chuyển trên đoạn đường của TP Thủ Dầu Một, Bình Dương. Mình chạy xe SH đến nhà bạn chơi, rồi đậu xe trước sân nhà bạn (cửa rào không có khóa ổ, khép lại bằng chốt cài) và đi vào bên trong nhà trò chuyện. Khoảng 15 phút sau, mình ra về thì chiếc xe đã bị mất. Mình chạy lại báo công an phường, sau khi khai báo một số thứ, CA kêu về chờ để điều tra. Hôm sau mình nhớ lại anh Hải "hiệp sĩ đường phố" và gọi điện trình bày sự việc mất xe. Nghĩ là hên xui, nhưng khoảng ít giờ sau anh Hải gọi nói là đã tìm được chiếc xe của mình. Anh Hải trao xe cho mình và mình có gửi tiền cafe cảm ơn nhưng anh không chịu nhận...”.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.