Kanye West bất ngờ lại châm ngòi "chiến tranh" với Taylor Swift

Sau khi Kanye West tung ra bài hát lăng mạ Taylor Swift, cậu em trai của Taylor cũng đáp trả lại anh chàng rapper này.

Kanye West bất ngờ lại châm ngòi "chiến tranh" với Taylor Swift

Vừa qua, Kanye West đã ra mắt album "The Life of Pablo" tại show diễn thời trang của anh. Và điều đang gây xôn xao khắp mạng xã hội hiện tại là Kanye đã bất ngờ lăng mạ Taylor Swift trong một ca khúc có tên "Famous" mà anh hợp tác cùng Rihanna. Cụ thể, Kanye dùng những từ ngữ tục tĩu, khẳng định Taylor đã ngủ với anh, và Kanye đã giúp cho nữ ca sĩ trở nên nổi tiếng.

Kanye West bất ngờ lại châm ngòi chiến tranh với Taylor Swift - Ảnh 1.

Kanye West tại show diễn thời trang vừa qua khi ra mắt album mới

Trước đây, giữa Taylor và Kanye từng xảy ra mâu thuẫn khi tại lễ trao giải MTV Video Music Awards 2009, trong lúc Taylor nhận giải thưởng "Video của nữ nghệ sĩ xuất sắc nhất", Kanye đã xông lên sân khấu, giật lấy micro từ tay Taylor và nói rằng Beyoncé mới xứng đáng với giải thưởng này. Sự cố đã trở thành đề tài gây sốt truyền thông lúc bấy giờ.

Tuy nhiên, vài năm sau, Taylor và Kanye đã hòa giải. Ở lễ trao giải MTV Video Music Awards năm ngoái, giọng ca "Blank Space" còn đích thân trao một giải thưởng cho Kanye. Vì thế, việc Kanye tung bài hát lăng mạ Taylor mới đây đã khiến không ít người bất ngờ.

Kanye West bất ngờ lại châm ngòi chiến tranh với Taylor Swift - Ảnh 2.

Kanye West và Taylor Swift ôm nhau thân thiết ở lễ trao giải Grammy 2015

Sau khi bài hát của Kanye gây sốt khắp mạng Internet, em trai của Taylor - Austin Swift - đã đăng lên đoạn video để đáp trả Kanye. Trong đó có cảnh Austin ném chiếc giày Yeezy do Kanye thiết kế vào sọt rác. Em trai Taylor ghi chú: "Bắt đầu với công việc dọn dẹp đón xuân. Chúng ta làm lại lần nữa nào".

Em trai Taylor Swift đăng video vứt giày của Kanye West vào sọt rác

Kanye West bất ngờ lại châm ngòi chiến tranh với Taylor Swift - Ảnh 4.

Cô bạn thân Selena Gomez và bạn trai Calvin Harris của Taylor Swift cũng nhấn like cho video của Austin.

Theo kenh14

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ