Kanye West bán được 1 triệu USD quần áo trong 2 ngày

Rapper đình đám tự hào khi một cửa hiệu thời trang của anh đạt doanh thu 1 triệu USD (tương đương 22 tỷ VNĐ) chỉ trong 2 ngày.

Kanye West bán được 1 triệu USD quần áo trong 2 ngày

Chủ nhân thương hiệu giày của năm Yeezy làm mưa gió thị trường thời trang năm qua vừa đạt thêm thành tích mới. Cuối tuần qua, từ 18 đến 20/3, cửa hiệu pop – up (mô hình cửa hàng dựng lên tạm thời trong vài ngày rồi được gỡ bỏ) trên phố Wooster, New York chuyên bán những món đồ mang nhãn hiệu cho album mới The Life of Pablo của Kanye đạt doanh thu 1 triệu USD.

Rapper Kanye West.
Rapper Kanye West.

Theo People đưa tin, dòng người xếp hàng dài dằng dặc, sau đó ra về với rất nhiều túi hàng trên tay. Con số 1 triệu USD được đánh giá khá ấn tượng mà chưa nhãn hàng thời trang non trẻ nào đạt được trong 1 năm chứ chưa nói đến chỉ rơi vào cuối tuần.

Trên trang cá nhân hôm 22/3, rapper 38 tuổi tự hào viết: “Người ta nói tôi điên nhưng chưa có thương hiệu thời trang nào có thể bán được 1 triệu USD trong 2 ngày chỉ với 1 địa điểm”. Tạp chí Teen Vogue nhận định, với mức giá 400 USD cho một chiếc jacket, Kanye không khó để đạt được doanh thu lớn này.

Dòng người xếp hàng tại cửa hiệu của Kanye.
Dòng người xếp hàng tại cửa hiệu của Kanye.

Trong khi đó, dòng sneaker Yeezy của Kanye đang được nhãn hàng Adidas mở rộng thêm sản xuất để đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Theo news.zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Du học sinh Mỹ được miễn phí làm visa H-1B.

Mỹ miễn phí làm visa H-1B

GD&TĐ - Hiện, phần lớn du học sinh Mỹ học theo visa F-1, được ở lại làm việc tối đa 12 tháng (hoặc 36 tháng với ngành STEM) trước khi chuyển sang diện H-1B.

Cô trò Trường THCS Giảng Võ (Giảng Võ, Hà Nội) trong giờ học. Ảnh: Xuân Phú

Nền tảng nào cho một bộ sách giáo khoa thống nhất?

GD&TĐ - Xây dựng một bộ sách giáo khoa thống nhất theo yêu cầu Nghị quyết 71-NQ/TW, nhiều ý kiến đặt vấn đề làm sao kế thừa được thành quả của các bộ sách hiện hành, phát huy trí tuệ tập thể; đồng thời bảo đảm tính khoa học, khả thi và đồng thuận xã hội.

Trải nghiệm máy tái chế của chương trình.

Lan tỏa lối sống xanh trong sinh viên

GD&TĐ - Sáng 23/10, Chương trình “Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối” năm thứ 3 được phát động tại Trường ĐH Thương mại (Hà Nội).