Kanye West bán được 1 triệu USD quần áo trong 2 ngày

Rapper đình đám tự hào khi một cửa hiệu thời trang của anh đạt doanh thu 1 triệu USD (tương đương 22 tỷ VNĐ) chỉ trong 2 ngày.

Kanye West bán được 1 triệu USD quần áo trong 2 ngày

Chủ nhân thương hiệu giày của năm Yeezy làm mưa gió thị trường thời trang năm qua vừa đạt thêm thành tích mới. Cuối tuần qua, từ 18 đến 20/3, cửa hiệu pop – up (mô hình cửa hàng dựng lên tạm thời trong vài ngày rồi được gỡ bỏ) trên phố Wooster, New York chuyên bán những món đồ mang nhãn hiệu cho album mới The Life of Pablo của Kanye đạt doanh thu 1 triệu USD.

Rapper Kanye West.
Rapper Kanye West.

Theo People đưa tin, dòng người xếp hàng dài dằng dặc, sau đó ra về với rất nhiều túi hàng trên tay. Con số 1 triệu USD được đánh giá khá ấn tượng mà chưa nhãn hàng thời trang non trẻ nào đạt được trong 1 năm chứ chưa nói đến chỉ rơi vào cuối tuần.

Trên trang cá nhân hôm 22/3, rapper 38 tuổi tự hào viết: “Người ta nói tôi điên nhưng chưa có thương hiệu thời trang nào có thể bán được 1 triệu USD trong 2 ngày chỉ với 1 địa điểm”. Tạp chí Teen Vogue nhận định, với mức giá 400 USD cho một chiếc jacket, Kanye không khó để đạt được doanh thu lớn này.

Dòng người xếp hàng tại cửa hiệu của Kanye.
Dòng người xếp hàng tại cửa hiệu của Kanye.

Trong khi đó, dòng sneaker Yeezy của Kanye đang được nhãn hàng Adidas mở rộng thêm sản xuất để đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Theo news.zing.vn

Tin tiêu điểm

Hệ thống HIMARS của Ukraine sẽ được sử dụng để phóng ATACMS.

Canh bạc nguy hiểm với ATACMS

Thế giới
GD&TĐ - Theo chuyên gia quân sự kỳ cựu Nga, Andrey Koshkin, hệ thống phòng thủ nhiều tầng của Moscow luôn sẵn sàng đánh chặn mọi tên lửa, kể cả ATACMS tầm xa.

Đừng bỏ lỡ

Học sinh lớp 12 đăng ký phương thức xét tuyển sớm của Trường Đại học Công Thương TPHCM, tháng 4/2024. Ảnh: Mạnh Tùng

Điểm cao chẳng thể chủ quan

GD&TĐ - Dù đạt điểm cao ở các kỳ thi đánh giá năng lực, thí sinh vẫn cần tập trung tốt cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT, đồng thời đăng ký nguyện vọng hiệu quả nhất.