Jungkook khiến mọi thứ 'đắt hàng như tôm tươi'

0:00 / 0:00
0:00

GD&TĐ - Jungkook (BTS) một lần nữa chứng tỏ mình là 'Vua bán hàng' khi mọi thứ anh ấy thích, ăn hoặc mặc đều được bán hết ngay lập tức.

Jungkook khiến mọi thứ 'đắt hàng như tôm tươi'

Sau khi Jungkook được thông báo có một dự án hợp tác với Calvin Klein, bộ sưu tập do anh ấy làm người mẫu bắt đầu 'cháy hàng' ở một vài quốc gia trên thế giới.

PVH Corp, công ty sở hữu của Calvin Klein, cho biết, cổ phiếu của Calvin Klein cũng tăng vọt 20% không lâu sau khi Jungkook được công bố là người mẫu cho chiến dịch mới của họ. Theo đó, giá cổ phiếu tăng từ 72,26 đô la lên 88,36 đô la/cổ phiếu trong 4 ngày ngắn ngủi.

Biểu đồ trên cho thấy giá cổ phiếu tăng mạnh.

Biểu đồ trên cho thấy giá cổ phiếu tăng mạnh.

Jungkook đã đưa thương hiệu Calvin Klein đến thành công rực rỡ. Các bài đăng trên mạng xã hội của Calvin Klein về sự hợp tác này nhanh chóng trở thành dòng tweet được thích nhiều nhất của tài khoản chỉ sau 17 phút.

Fan hâm mộ còn ví von rằng có vẻ như mọi thứ mà Jungkook chạm vào đều biến thành vàng. Anh ấy thực sự là Vua Midas của ngành giải trí.

Quả thật, Jungkook vốn được mệnh danh là “Vua bán hàng” hàng đầu trên toàn cầu nhờ thương hiệu và sức mạnh bán hàng của anh, qua đó đã giúp nhiều thương hiệu và doanh nghiệp nhỏ phát triển và mở rộng trên toàn thế giới.

Năm 2020, Jungkook đã có bài hát Kpop đầu tiên đứng đầu bảng xếp hạng cuối năm các bài hát bán chạy nhất của nền tảng Amazon tại Mỹ. Được biết, ban đầu đây vốn dĩ là một ca khúc dự định sẽ nằm trong mixtape của Jungkook, nhưng sau đó nó đã được đưa vào làm b-side của album 'BE'.

'STAY' đứng đầu BXH cuối năm các bài hát bán chạy nhất của Amazon Mỹ.

'STAY' đứng đầu BXH cuối năm các bài hát bán chạy nhất của Amazon Mỹ.

Thậm chí, chai nước Jungkook uống trong livestream của hãng Teazen Kombucha cũng đã hết veo toàn quốc.

Báo cáo doanh thu cho biết, lượng bán sản phẩm này đã tăng tới 500% sau Vlive của Jungkook. Nhãn hàng sau đó đăng tải lời cảm ơn trên trang Instagram chính thức gửi tới các fan và đặc biệt là tới Jungkook.

Kể từ đó, thương hiệu này liên tục mở rộng do nhu cầu tăng cao theo cấp số nhân trên toàn thế giới.

Năm 2021,Teazen Kombucha được trao giải thương hiệu số 1 do Diễn đàn Người tiêu dùng Hàn Quốc bình chọn và mở cửa hàng đầu tiên.

Năm 2021,Teazen Kombucha được trao giải thương hiệu số 1 do Diễn đàn Người tiêu dùng Hàn Quốc bình chọn và mở cửa hàng đầu tiên.

Jungkook nhiều lần diện vòng tay của hãng Delixir và sau đó mọi thứ đã được bán hết sạch. Chỉ sau một đêm, Delixir được công nhận và có sự tăng trưởng liên tục cho đến tận bây giờ. Đặc biệt hơn, thương hiệu này còn dành toàn bộ lợi nhuận để cứu trợ động vật.

Jungkook đeo vòng tay của hãng Delixir trong livestream.

Jungkook đeo vòng tay của hãng Delixir trong livestream.

Năm 2021, Choi Beom Seok - nhà thiết kế & Giám đốc điều hành Hàn Quốc của Thương hiệu thời trang General Idea đã hết lời cảm ơn Jungkook vì nhờ anh mà thương hiệu nước hoa này đã bán được hơn 10 triệu chai trên toàn cầu.

Choi Beom Seok cho biết, ngay khi Jungkook sử dụng nó trong VLive vào năm 2016, sản phẩm đã được bán hết ở Hàn Quốc và xuất khẩu sang 15 quốc gia.

"Loại nước hoa này đã bán được hơn 10 triệu chai và vẫn bán chạy”, Choi Beom Seok xác nhận.

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh trong dự án hợp tác lần này của Jungkook và Calvin Klein để biết tại sao nó lại "bùng nổ" đến vậy nhé!

Theo koreaboo

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ