Joe Hart là thủ môn tốt nhất ở Anh

Joe Hart là thủ môn tốt nhất ở Anh

(GD&TĐ) - Phát biểu với báo giới ngày hôm nay (11/4), HLV Roberto Mancini giành rất nhiều lời có cánh để ca ngợi những học trò của mình, vị chiến lược gia người Italia còn khẳng định Joe Hart là thủ môn tốt nhất ở Anh.

1
Joe Hart được HLV Mancini đánh giá là thủ môn tốt nhất ở Anh

Trong bài phát biểu của mình với báo giới trước chuyến làm khách của Liverpool ở vòng 32 Premier League, HLV Roberto Mancini đã giành rất nhiều lời có cánh để ca ngợi những tiến bộ của thủ môn Joe Hart trong hai mùa giải gần đây và khẳng định chắc chắn anh sẽ tiếp tục ở lại City of Manchester trong một thời gian dài nữa: “Hồi đầu mùa giải tôi đã gặp rất khó khăn để đưa ra quyết định để lựa chọn xem ai là người gác đền cho CLB bởi vì chúng tôi có hai thủ môn tuyệt vời”, vị chiến lược gia người Ý phát biểu với Sky Sports.

Hart đang thể hiện một phong độ ấn tượng tại Eastlands mùa giải năm nay, HLV Mancini thừa nhận tài năng trẻ của mình có thể sẽ trở thành thủ môn tốt nhất tại Premier League và ông tin rằng cậu học trò trẻ của mình đã đạt được điều này: “Lý do tôi chọn Hart là tôi cảm thấy cậu ấy có thể trở thành thủ môn tốt nhất tại Anh và cậu ấy đã chứng minh điều đó. Hart còn rất trẻ, đây chỉ là mùa giải thứ hai của cậu ấy tại Premier League… cậu ấy có thể sẽ có những tiến bộ rất nhiều trong thời gian tới. Hart có thể trở thành thủ môn tốt nhất tại Premier League trong một thời gian dài”.

Rạng sáng mai 12/4, thủ môn trẻ người Anh và các đồng đội của mình sẽ có chuyến hành quân tới sân Anfield của Liverpool một trận đấu quan trọng của Man City để tiếp tục hy vọng giành một tấm vé tham dự Champions League ở mùa giải năm sau.

Kết quả và lịch thi đấu vòng 32 Premier League:

Wolverhampton          0 - 3     Everton

Blackburn        1 - 1     Birmingham

Bolton            3 - 0     West Ham

Chelsea            1 - 0     Wigan Athletic

Manchester United     2 - 0     Fulham

Sunderland      2 - 3     West Brom

Tottenham       3 - 2     Stoke

Blackpool        1 - 3     Arsenal

Aston Villa      1 - 0     Newcastle

02h00 ngày 12/4: Liverpool    -           Man City

Phạm Kiên (theo Goal)

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ