HUFI công bố điểm sàn dự kiến từ 15-17 điểm cho tất cả các ngành

GD&TĐ - Chiều 15/7, Hội đồng tuyển sinh Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TPHCM (HUFI) công bố mức điểm sàn dự kiến xét tuyển năm học 2019-2020. Theo đó, mức điểm sàn dự kiến xét tuyển vào các ngành của trường là từ 15-17 điểm.

Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển vào HUFI
Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển vào HUFI

Công nghệ Thực phẩm là ngành có ngưỡng điểm sàn xét tuyển cao nhất (17 điểm), kế đến là các ngành Ngôn ngữ Anh, Quản trị Kinh doanh, Tài chính – Ngân hàng, Công nghệ thông tin, Kế toán, Đảm bảo chất lượng và An toàn thực phẩm…(16,5 điểm).

Thấp nhất với ngưỡng điểm sàn xét tuyển (15 điểm) là các ngành An toàn thông tin, Công nghệ vật liệu, Công nghệ chế biến thuỷ sản.

Chỉ tiêu, ngưỡng điểm sàn các phương thức xét tuyển của HUFI:

Chỉ tiêu và điểm cụ thể từng ngành dự kiến xét tuyển vào HUFI
 Chỉ tiêu và điểm cụ thể từng ngành dự kiến xét tuyển vào HUFI

Ông Phạm Thái Sơn- Giám đốc Trung tâm Tuyển sinh và Truyền thông cho biết, trường hợp thí sinh không trúng tuyển hệ đại học được chuyển sang học hệ cao đẳng của trường. Thời gian nhận hồ sơ từ ngày 20/5/2019 đến ngày 31/7/2019.

Chi tiết liên hệ Trung tâm Tuyển sinh và Truyền thông – Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM, 140 Lê Trọng Tấn, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM. ĐT 0962951080 (Anh Tài).

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.